hoãn Chuyến đi bộ ngoài không gian

  • Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ
    Nếu ăn quá nhiều bơ sẽ dẫn đến nhiều tác hại khôn lường: làm tổn thương gan, dị ứng, ảnh hưởng đến tác dụng của một số loại thuốc, tăng cân,....
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia? Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia?
    Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia)
  • Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất' Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất'
    Người ngoài hành tinh đang sống tại Vân Nam, Hắc Long Giang và khu tự trị Tân Cương, một giáo vật lý tại Đại học Vân Nam, Trung Quốc, tuyên bố.
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.