hoãn xây dựng nhà máy điện hạt nhân

  • Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
    Dưới đây là danh sách tổng hợp các phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại Android để fan hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu World Cup ở mọi nơi, mọi lúc.
  • Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm? Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm?
    Khi một quả bom hạt nhân phát nổ, năng lượng được giải phóng một cách bừa bãi theo mọi hướng, vậy tại sao vụ nổ lại tạo ra một đám mây hình nấm thay vì một quả cầu lửa đang nở ra?
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ
    Hoa mười giờ là một loại hoa nhỏ, đẹp, thường dùng trồng làm hoa cảnh rất bắt mắt. Những kỹ thuật trồng hoa mười giờ sau sẽ giúp chăm sóc và cho ra những chậu hoa đẹp.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Máy tách hạt ngô và cậu học trò mê sáng tạo Máy tách hạt ngô và cậu học trò mê sáng tạo
    Em Trịnh Văn Đức, HS lớp 12A5 trường THPT Hậu Lộc 2, Thanh Hóa, đã chế tạo chiếc máy tách hạt ngô liên hoàn vừa tiết kiệm điện năng, giải phóng sức lao động.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.