hoạt động của tàu thám hiểm sao Hỏa

  • Cựu nhân viên NASA: "Tôi nhìn thấy người trên sao Hỏa" Cựu nhân viên NASA: "Tôi nhìn thấy người trên sao Hỏa"
    Một phụ nữ tuyên bố là cựu nhân viên của Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) cho biết bà từng nhìn thấy hình ảnh người đi bộ trên sao Hỏa năm 1979.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • 5 lý do khiến con người cần lên sao Hỏa 5 lý do khiến con người cần lên sao Hỏa
    Nhiệm vụ đưa người lên sao Hỏa trong tương lai dự kiến đối mặt với nhiều khó khăn và tiêu tốn hàng trăm tỷ USD, nhưng nó được cho là sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhân loại.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • Tàu vũ trụ Juno đã "đáp" vào Mộc Tinh Tàu vũ trụ Juno đã "đáp" vào Mộc Tinh
    Sáng 5/7, thế giới khoa học có thêm một thành tựu rực rỡ mới đó là tàu vũ trụ Juno thành công đi vào quỹ đạo của Mộc Tinh giúp các nhà khoa học có cái nhìn rõ ràng hơn về hành tinh này.
  • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lò vi sóng Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lò vi sóng
    Lò vi sóng ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình, nó rất linh hoạt, là loại bếp tiết kiệm thời gian nhờ bức xạ vi ba đốt nóng thức ăn phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con người.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.