hoạt hóa tế bào miễn dịch

  • Hạt nano vàng phát nổ có thể tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư Hạt nano vàng phát nổ có thể tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư
    Các nhà khoa học Mỹ nhận thấy hạt nano vàng có thể phát hiện và tiêu diệt tế bào ung thư sót lại sau phẫu thuật cắt bỏ khối u, đưa tỷ lệ chữa khỏi bệnh ung thư lên 100%.
  • Sữa mẹ diệt được virus HIV? Sữa mẹ diệt được virus HIV?
    Kháng thể giúp làm ngừng sự phát triển virus HIV được tìm thấy trong sữa của những bà mẹ nhiễm HIV tại nước CH Malawi. Các nhà khoa học Trường ĐH Duke (Mỹ) đã chứng minh kháng thể này được tế bào B sinh ra. Họ hy vọng sẽ tìm ra các tế bào tương tự trong cả các cơ quan khác để sản xuất vắc-xin chống HIV.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ôm ai đó Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ôm ai đó
    Khi bạn ôm ai đó, các hóa chất và hormone được kích hoạt giúp cải thiện tâm trạng, giảm đau, bảo vệ hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa một số bệnh.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất
    Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với những loại trái cây khác nhau cũng cần có những mẹo riêng cho từng loại.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • Mẹo khiến bạn "tỉnh như sáo" vào buổi sáng hơn uống cà phê Mẹo khiến bạn "tỉnh như sáo" vào buổi sáng hơn uống cà phê
    Đối với nhiều người, việc ra khỏi giường vào buổi sáng không phải là việc dễ dàng và cảm giác buồn ngủ có thể đeo đẳng họ tới tận giữa ngày.