hoa đăng

  • 100.000 người đăng ký lên sao Hoả 100.000 người đăng ký lên sao Hoả
    Dự án “chuyến đi một chiều lên sao Hoả” của công ty Mars One (Hà Lan) đã thu hút hơn 100.000 lượt đăng ký trên toàn thế giới, vượt xa mức dự định ban đầu.
  • 20 hình ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam 20 hình ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam
    Tạp chí du lịch RoughGuides chọn 20 bức ảnh được yêu thích nhất trên Picfair, mô tả từ con người, điểm tham quan, lễ hội cho đến những sinh hoạt đời thường.
  • 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa
    Chương trình Mars One với mục tiêu đưa người từ trái đất lên chinh phục sao Hỏa đã diễn ra rất gay cấn. Đến nay còn 706 người đang tranh 4 suất đầu tiên du hành đến hành tinh đỏ.
  • Cocaine tàn phá não Cocaine tàn phá não
    Theo năm tháng, não sẽ mất dần chất xám - vùng mô não hình thành nên các tế bào neuron thần kinh. Việc suy giảm chất xám có liên hệ với rất nhiều dấu hiệu của tuổi già như đãng trí, giảm khả năng nhận thức, nhà thần kinh học Karren Ersche của Đại học Cambridge cho biết trên LiveScience.
  • Bức họa 60 USD của Da Vinci được bán đấu giá 100 triệu USD Bức họa 60 USD của Da Vinci được bán đấu giá 100 triệu USD
    Từng được mua với giá 60 USD, bức họa "Salvator Mundi" của Leonardo da Vinci dự kiến đạt tới mức giá 100 triệu USD khi đưa ra đấu giá.
  • Cơ thể bạn hình quả táo hay quả lê? Cơ thể bạn hình quả táo hay quả lê?
    Cơ thể phụ nữ có 6 dạng cơ bản được diễn đạt sinh động bằng hình ảnh 6 loại củ quả. Bạn hãy xem vóc dáng mình giống với loại củ quả nào sau đây.
  • Ngỡ ngàng ngắm lễ hội đèn trời đẹp hơn cổ tích ở Thái Lan Ngỡ ngàng ngắm lễ hội đèn trời đẹp hơn cổ tích ở Thái Lan
    Yi Peng là một trong những lễ hội thả đèn trời nổi tiếng ở Thái Lan và được nhiều du khách thế giới biết tới. Lễ hội diễn ra vào giữa tháng 11 với hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng được thả lên trời biến màn đêm trở nên lung linh, huyền ảo.
  • Tìm thấy cổ vật niên đại ước trên 2.500 năm tại Long An Tìm thấy cổ vật niên đại ước trên 2.500 năm tại Long An
    Tiến sỹ Bùi Phát Diệm, Giám đốc Bảo tàng Long An, cho biết, có khoảng 40 di vật đặc biệt và hàng ngàn mảnh gốm các loại, vừa được tìm thấy trong cuộc khai quật khảo cổ học, tại di chỉ Gò Duối.
  • NASA tiết lộ sao Hỏa đang nóng chảy NASA tiết lộ sao Hỏa đang nóng chảy
    Ngày 22-7, NASA công bố một bộ sưu tập gồm 3 nghiên cứu xác định độ sâu, thành phần của lớp vỏ, lớp phủ và lõi của sao Hỏa - ​​được xác nhận là đã nóng chảy.
  • Phố cổ Hội An bừng sáng chờ đón năm mới Phố cổ Hội An bừng sáng chờ đón năm mới
    Phố cổ Hội An được trang trí rực rỡ màu sắc với các hình ảnh rồng phượng quyện trong ánh đèn lồng, hoa đăng trên sông với mong muốn về những điều tốt lành trong năm mới.