hop

  • Người Ai Cập cổ chết vẫn…phải đẹp Người Ai Cập cổ chết vẫn…phải đẹp
    Người Ai Cập cổ đại khi chết vẫn muốn mình có một kiểu tóc đẹp bởi hình thức với họ sau khi chết cũng quan trọng như lúc sống.
  • Bộ gene người làm sáng tỏ bí ẩn của lịch sử nhân loại Bộ gene người làm sáng tỏ bí ẩn của lịch sử nhân loại
    Các nhà khoa học đã phát triển một phương pháp thống kê mới dựa trên trình tự bộ gene hoàn chỉnh của con người ngày nay để làm sáng tỏ các sự kiện diễn ra vào buổi bình minh của lịch sử nhân loại.
  • Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua
    Trong thời gian qua cả xe máy và ô tô bị cháy rất nhiều một cách bí ẩn. Sự việc cháy xảy ra trong nhiều điều kiện khác nhau như thông tin đại chúng đã đưa. Xe cháy được, chắc chắn nhiên liệu hoặc hơi nhiên liệu phải tiếp xúc trực tiếp được với lửa hoặc tia lửa.
  • Sản xuất nước sạch từ cây chùm ngây Sản xuất nước sạch từ cây chùm ngây
    Cây chùm ngây (tên khoa học Moringa Oleifera) là loài thực vật thường được trồng để lấy lương thực, thảo dược và nhiên liệu sinh học. Mới đây, các nhà khoa học Mỹ phát hiện loài cây còn được biết đến với tên “cây kỳ diệu” này cũng có thể dùng để sản xuất nước sạch.
  • Khám phá thiết bị liên lạc với "người âm" Khám phá thiết bị liên lạc với "người âm"
    Một kỹ sư điện người Mỹ tin rằng ông ta đã tìm ra một cách liên lạc với cô con gái đã chết từ cách đây 8 năm. Dùng kinh nghiệm để thiết kế và chế tạo một loạt thiết bị dò điện tử, Gary Galka tuyên bố đã ghi được giọng nói của con gái cả Melissa - đã qua đời.
  • Tại sao hai đầu quả trứng lại to, nhỏ khác nhau? Tại sao hai đầu quả trứng lại to, nhỏ khác nhau?
    Bạn là người thích khám phá? Bạn cũng có thể là người thích nấu nướng? Vậy có khi nào bạn tò mò tự hỏi: Tại sao những quả trứng lại có hình… quả trứng? Trước hết, hãy quan sát một quả trứng gà. Cũng như trứng của một số loài bò sát, nó không mang hình tròn hay hình cầu mà là
  • Giải mã bí mật hố đen ở dải Ngân Hà 2 triệu năm trước Giải mã bí mật hố đen ở dải Ngân Hà 2 triệu năm trước
    Các nhà thiên văn học đã tìm được lời giải sự ra đời của những "gã khổng lồ hố đen" trong vũ trụ.