hormone kích thích tình yêu

  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Doping là gì? Doping là gì?
    Mặc dù sử dụng doping có nguy cơ gây hại cao cho sức khoẻ, song hiện tượng này vẫn rất phổ biến trên thế giới, do các vận động viên phải chịu sức ép thành tích quá lớn.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Chân dài 1 mét! Được gọi là sói thế nhưng lại thích ăn hoa quả Chân dài 1 mét! Được gọi là sói thế nhưng lại thích ăn hoa quả
    Chúng có tên là sói bờm, một loài động vật thuộc họ chó và đây cũng là loài chó lớn nhất ở Nam Mỹ, chúng có ngoại hình giống như một con cáo lớn với chân siêu dài.