hung hãn

  • Điều gì khiến cá voi sát thủ trở nên điên loạn, tấn công mọi thứ? Điều gì khiến cá voi sát thủ trở nên điên loạn, tấn công mọi thứ?
    Khoa học vẫn chưa thể giải thích chính xác hiện tượng hung hãn bất thường ở loài cá voi sát thủ. Trong khi đó, số vụ tấn công của chúng vẫn không ngừng tăng lên.
  • Cá mập đuôi đỏ Labeo bicolor Cá mập đuôi đỏ Labeo bicolor
    Được gọi là "cá mập" bởi chúng có bản lĩnh hung hãn và có cái vây lưng dài nhô lên trông như những con cá mập thu nhỏ, chúng có tên là Labeo bicolor, toàn thân là màu đen trừ đuôi
  • Thẩm mỹ viện dành cho tính cách Thẩm mỹ viện dành cho tính cách
    Bạn đang là người hung hãn, bỗng dưng lại muốn trở nên hiền lành. Bạn vốn nhút nhát và rất muốn mình thành người năng động? Điều này có thể trở thành sự thật tại các trung tâm “thẩm mỹ dược học tâm lý”.
  • Serotonin có liên quan tới tính bốc đồng Serotonin có liên quan tới tính bốc đồng
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học tại đại học Cambridge cho thấy chất dẫn truyền thần kinh serotonin, hoạt động với vai trò thông điệp hóa học giữa các tế bào thần kinh, giữ vai trò quyết định đến việc kiểm soát xúc cảm ví dụ như thái độ hung hăn
  • Cách nhận biết ong vò vẽ sát thủ Cách nhận biết ong vò vẽ sát thủ
    Ong vò vẽ trưởng thành có kích thước đạt đến 5,5cm. Nhiều loài côn trùng bị nhầm với ong vò vẽ, trên thế giới chỉ có khoảng 20 loài ong vò vẽ được xếp theo tính hung hãn và nọc độc.
  • “Pháo sáng vũ trụ” loại mạnh nhất đang bắn thẳng đến Trái đất “Pháo sáng vũ trụ” loại mạnh nhất đang bắn thẳng đến Trái đất
    Sau quả pháo sáng vũ trụ loại X có thể là một quả bom vũ trụ - một vụ phóng khối lượng đăng quanh (CME) - làm bùng cháy Trái đất. Thủ phạm tiếp tục là ngôi sao mẹ đang kỳ hung hãn của chúng ta.