hybrid

  • Chiếc áo đazinăng Chiếc áo đazinăng
    Chiếc áo "3 trong 1"? Đó chính là chiếc áo khoác mang tên xip3 với 3 tác dụng rất hữu ích cho bạn trong những chuyến đi xa. Xip3 Hybrid Revolution Gear là một trong những sản phẩm độc đáo.
  • Phát hiện hợp chất gây ung thư tiềm ẩn bốc hơi từ ghế ngồi ô tô, đặc biệt là khi đậu xe dưới trời nắng Phát hiện hợp chất gây ung thư tiềm ẩn bốc hơi từ ghế ngồi ô tô, đặc biệt là khi đậu xe dưới trời nắng
    Xe điện có nồng độ TCIPP phát hiện được thấp hơn 3-6 lần so với xe xăng. Bất ngờ nhất, xe hybrid lại là loại xe có nồng độ TCIPP cao nhất, gấp từ 8-14 lần so với xe điện.
  • Samsung sẽ sản xuất màn hình cảm ứng 'lai' cho ĐTDĐ Samsung sẽ sản xuất màn hình cảm ứng 'lai' cho ĐTDĐ
    Sau màn hình phẳng cực rộng 80 inch hay TV plasma 102 inch, Samsung hy vọng tiếp tục thành công với màn hình điện thoại di động (ĐTDĐ). Hãng đang hướng tới những sản phẩm mỏng có độ phân giải cao và cải tiến màn hình cảm ứng hybrid.
  • Xe “thông minh” biết dự báo giao thông Xe “thông minh” biết dự báo giao thông
    Các kỹ sư Úc vừa chế tạo thành công một loại xe “thông minh” có khả năng dự báo tình hình lưu thông để điều chỉnh tốc độ xe, từ đó đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tương đương với xe hybrid (loại xe động cơ "lai" vừa chạy xăng, vừa chạy điện).
  • Ra mắt ôtô lai tàu thủy Phibian & Humdinga II Ra mắt ôtô lai tàu thủy Phibian & Humdinga II
    Trong vài năm gần đây, hãng sản xuất Gibbs đã giới thiệu khá nhiều mẫu phương tiện chuyên dụng, trong đó phải kể đến mẫu xe thể thao Aquada, thuyền cá nhân hybrid Quadski ATV và thiết kế tàu bốn bánh Humdinga SUV
  • GenShock - Công nghệ giảm xóc chủ động tái tạo năng lượng GenShock - Công nghệ giảm xóc chủ động tái tạo năng lượng
    Trên những chiếc xe chạy điện hay hybrid hiện nay, hệ thống phanh tái sinh năng lượng đã được sử dụng phổ biến giúp sạc lại pin, tăng hiệu năng động cơ, giảm thiểu tiêu hao năng lượng và mở rộng phạm vi hoạt động.
  • Sạc điện ô tô siêu tốc Sạc điện ô tô siêu tốc
    Bảy hãng sản xuất ô tô đã đồng ý thông qua một hệ thống sạc điện siêu tốc, có khả năng nạp đầy năng lượng cho ô tô chạy điện cũng như ô tô sử dụng động cơ dạng lai (hybrid) chỉ trong vòng 15 phút. Theo Reuters, mục tiêu của nhóm các hãng sản xuất ô tô này là làm cho việc sạc một chiếc xe điện trở nên đơn g