hydro deuterium

  • Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào? Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào?
    Nguồn gốc của nước trên Trái đất từ lâu đã trở thành chủ đề cho nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trong giới khoa học với 2 giả thuyết chính được đưa ra: từ các tiểu hành tinh hoặc sao chổi. Mới đây, kết quả phân tích thành phần các thiên thạch chỉ ra rằng nước không bắt nguồn ở một nơi nào đó bên ngoài hệ Mặt trời, và như vậy
  • Tại sao bóng lại bay được trong không khí? Tại sao bóng lại bay được trong không khí?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi là vì sao quả bóng lại có thể bay lơ lửng trong không trung không? Nếu chưa biết thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
  • Vì sao nước nóng đông nhanh hơn nước lạnh? Vì sao nước nóng đông nhanh hơn nước lạnh?
    Theo tạp chí Nhà khoa học mới của Anh, đôi lúc, tốc độ đóng băng của nước nóng nhanh hơn nhiều so với nước lạnh. Hiện tượng kỳ quái này đã làm đau đầu giới khoa học.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Các nhà khoa học bước đầu chế tạo được dạng kim loại của Hydro Các nhà khoa học bước đầu chế tạo được dạng kim loại của Hydro
    Liệu chúng ta sẽ có những công trình xây dựng trong tương lai làm từ hợp kim Hydro?
  • Cách chế tạo hydro mới Cách chế tạo hydro mới
    Các nhà khoa học tại Đại học bang Penn và Đại học Virginia Commonwealth đã phát hiện ra cách tạo ra hydro qua việc cho những cụm nhôm tiếp xúc với nước.
  • 10 công nghệ môi trường của tương lai 10 công nghệ môi trường của tương lai
    Sử dụng giấy điện tử, năng lượng mặt trời, công nghệ hydro... là những công nghệ môi trường nổi bật trong thời đại ngày nay - với sự ô nhiễm và cạn kiệt nguồn tài nguyên.