hydro sunfua

  • Bí ẩn lớn về phản vật chất sắp được lý giải Bí ẩn lớn về phản vật chất sắp được lý giải
    Lần đầu tiên sau hai thập kỷ các nhà vật lý tại CERN đo được ánh sáng phát ra bởi một nguyên tử phản vật chất, chứng minh phản hạt của hydro chính là hình ảnh phản chiếu của hydro thông thường.
  • Thiên hà Andromeda sẽ huỷ diệt Trái đất Thiên hà Andromeda sẽ huỷ diệt Trái đất
    Thiên hà Andromeda vốn là một tay sát thủ đầy kinh nghiệm khi đã từng va chạm với thiên hà Triangulum. Hai thiên hà Andromeda và Triangulum cách Trái đất lần lượt 2,6 triệu và 3 triệu năm ánh sáng và là những thiên hà trong nhóm các thiên hà có biên giới gần nhau bao gồm cả dải Ngân hà của chúng ta v&a
  • Phản vật chất quả thật có ý nghĩa Phản vật chất quả thật có ý nghĩa
    Trung tâm Nghiên cứu hạt nhân châu Âu (CERN) mới đây đã công bố trên tạp chí Nature thành công của họ trong việc “nhốt giam” phản vật chất khí hydro.
  • Bạn có biết Trái Đất nhẹ hơn 50.000 tấn mỗi năm? Bạn có biết Trái Đất nhẹ hơn 50.000 tấn mỗi năm?
    Cứ mỗi năm trôi qua, bạn già hơn 1 tuổi, bố mẹ bạn già hơn 1 tuổi, người yêu bạn già hơn 1 tuổi và tất nhiên là Trái Đất cũng tăng lên 1 tuổi rồi.
  • Vật thể lạ rơi xuống ở Tuyên Quang, Yên Bái Vật thể lạ rơi xuống ở Tuyên Quang, Yên Bái
    Vật thể lạ ở Tuyên Quang có hình cầu, đường kính 80 – 100cm trông giống như bom bi, vỏ bằng kim loại có núm ở hai đầu. Trên thân có nhiều chữ viết nước ngoài. Hiện tại chưa ai dám tiếp cận đến gần.
  • Cơ chế kích nổ của các loại bom Cơ chế kích nổ của các loại bom
    Vũ khí hạt nhân là loại vũ khí hủy diệt hàng loạt mà năng lượng của nó do các phản ứng phân hạch hay hợp hạch gây ra.
  • Kẽm và giả thuyết mới về nguồn gốc sự sống Kẽm và giả thuyết mới về nguồn gốc sự sống
    Thí nghiệm Miller-Urey mà nhà hoá học Stanley Miller và Harold Urey tiến hành năm 1953 là một thí nghiệm kinh điển về nguồn gốc sự sống. Theo đó, bầu khí quyển thuở xa xưa của trái đất có khả năng sản sinh ra axit amin, hợp chất căn bản của sự sống, từ các chất vô cơ.