iPhone

  • Ngày này 10 năm trước, iPhone ra đời Ngày này 10 năm trước, iPhone ra đời
    Jobs khiến thế giới quay cuồng với iPhone khi ra mắt, sản phẩm nhanh chóng trở thành thiết bị điện tử phổ biến nhất thế giới sau 10 năm.
  • Sạc pin điện thoại khi mất điện Sạc pin điện thoại khi mất điện
    Khi thảm họa thiên nhiên xảy ra như bão, lụt, động đất… thì kèm theo đó thường là mất điện. Cũng vào thời điểm đó, nếu chiếc điện thoại cầm tay hết pin, người dùng sẽ mất liên lạc với thế giới bên ngoài. Lúc này thiết bị SOSCharger là giải pháp tốt.
  • Video: Quy trình sản xuất iPhone Video: Quy trình sản xuất iPhone
    Để sản xuất một chiếc iPhone, các công nhân ở trong xưởng phải thực hiện vô số các công đoạn như: Lắp ráp, thử nghiệm sản phẩm hay đóng gói.
  • Những bức ảnh đạt giải cuộc thi ảnh iPhone quốc tế 2016 Những bức ảnh đạt giải cuộc thi ảnh iPhone quốc tế 2016
    Những bức ảnh đạt giải thưởng ảnh chụp từ iPhone hàng năm đã được công bố. Đây là những bức ảnh được lựa chọn từ hàng nghìn bức ảnh do người dùng iPhone ở 139 quốc gia gửi tới.
  • Thực tế thì Face ID “nhìn thấy” khuôn mặt bạn như thế nào? Thực tế thì Face ID “nhìn thấy” khuôn mặt bạn như thế nào?
    Tại buổi giới thiệu iPhone X, Apple đã giải thích cho chúng ta về nguyên tắc hoạt động của máy quét Face ID bằng cách trình diễn các hình ảnh tuyệt đẹp.
  • Ứng dụng mới của iPhone giúp hẹn hò Ứng dụng mới của iPhone giúp hẹn hò
    Các tác giả của Grindr, điện thoại di động hẹn hò cực kỳ phổ biến áp dụng cho người đồng tính nam, đã cho ra đời Blendr, một phiên bản của ứng dụng này được thiết kế để thu hút cả người đồng giới và khác giới.
  • Biến iPhone thành camera an ninh Biến iPhone thành camera an ninh
    Một công ty ở California (Mỹ) vừa giới thiệu ứng dụng phần mềm có thể biến bất cứ iPhone, iPad hoặc iPod Touch thành camera an ninh, bằng cách kết nối với một thiết bị phát hiện chuyển động.