iPod Waterfi

  • Virus iPod đầu tiên: vô hại! Virus iPod đầu tiên: vô hại!
    Trên thực tế, con virus đầu tiên nhắm vào chiếc máy nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay chỉ giống như một tiếng chuông cảnh báo hơn là mối nguy thực sự.
  • Dịch vụ bản đồ tàu điện ngầm miễn phí dành cho iPod Dịch vụ bản đồ tàu điện ngầm miễn phí dành cho iPod
    William Bright, một chuyên gia thiết kế web 27 tuổi đã thực hiện thành công một ý tưởng cực kỳ hấp dẫn: tạo nên một bản đồ kỹ thuật số thể hiện hệ thống tàu điện ngầm New York mà người dùng iPod có thể tải về miễn phí để sử
  • Apple gây ấn tượng với iMac G5 và iPod thế hệ mới Apple gây ấn tượng với iMac G5 và iPod thế hệ mới
    Hãng "Quả táo" vừa trình làng iMac G5 và iPod mới với kiểu dáng và tiện ích hơn hẳn những sản phẩm cũ cùng loại. Trong đó, iMac G5 thiết kế mỏng hơn 0,5 inch và sáng hơn 15% so với iMac G5 thế hệ trước. Đặc biệt, sản
  • 'Sát thủ' iPod mới có thiết kế giống Windows Media Player? 'Sát thủ' iPod mới có thiết kế giống Windows Media Player?
    Thiết bị nghe nhạc mang tên Zune, được Microsoft cho là sẽ đánh bật ngôi vị thống soái của Apple iPod, đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng Internet. Nhiều người tin rằng sản phẩm đó sẽ trông giống hệt trình nghe nhìn WMP của tập đoàn phần mềm Mỹ.
  • Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter" Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter"
    Nếu gia đình bạn đang sở hữu một số thiết bị điện tử như iPod video, PlayStation, điện thoại 3G, Xbox, Pocket PC thì nên trang bị cho mình một phần mềm chuyển đổi định dạng video đa hệ hàng đầu cỡ như Alus Video Converter.
  • Phần mềm mở khóa iPod, iTunes sẽ ra mắt đầu năm 2007 Phần mềm mở khóa iPod, iTunes sẽ ra mắt đầu năm 2007
    Khi trường đại học Stanford bắt tay cùng Yahoo cho phép sinh viên đăng ký thuê bao miễn phí dịch vụ Yahoo Music Unlimited, hầu như chẳng mấy ai hứng thú nghía thử. Đơn giản, vì chiếc máy nghe nhạc iPod không cho phép họ nghe các ca khúc tải về từ những dịch vụ nhạc số khác.&
  • iPod mini ra đời từ những năm 50? iPod mini ra đời từ những năm 50?
    Nhà quan sát công nghệ John Ousby (Anh) đã vô tình tìm thấy tấm hình đài bán dẫn Regency TR-1 từ năm 1954 trông giống hệt thiết bị nghe nhạc của Apple từ kiểu dáng đến màu sắc.
  • iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh
    Chỉ trong 2 tuần qua, giá thành thiết bị MP3 tại Hàn Quốc đã giảm tới 30%. Lee Soo-min, một đại diện của Apple ở nước này, cho biết đây là hiện tượng mang tính toàn cầu, không phải chỉ ở riêng nước này.
  • iPod biến phim YouTube thành video độ phân giải cao iPod biến phim YouTube thành video độ phân giải cao
    Công ty ATO ở California (Mỹ) chuẩn bị cho ra mắt một màn hình tinh thể lỏng có thể gắn vào máy nghe nhạc nổi tiếng của Apple và biến nó thành thiết bị video độ phân giải cao (HD) di động.
  • Microsoft Zune có điều khiển bánh xe giống iPod Microsoft Zune có điều khiển bánh xe giống iPod
    Nhiều trang tin công nghệ trên thế giới đã đồng loạt đăng ảnh và chi tiết kỹ thuật của Zune - thiết bị nghe nhạc vẫn còn "nằm trong vòng bí mật" của hãng sản xuất phần mềm Mỹ. Sản phẩm sẽ có màn hình lớn, hỗ trợ FM và Wi-Fi.