iPod Waterfi

  • Microsoft: Sẽ có "bản vá Vista" cho iPod Microsoft: Sẽ có "bản vá Vista" cho iPod
    Microsoft vừa cho biết sẽ nhanh chóng đưa ra miếng vá để đảm bảo rằng người dùng iPod sẽ không còn gặp khó khăn khi sử dụng máy nghe nhạc này với hệ điều hành Windows Vista.
  • Yahoo liên minh với SanDisk chống lại iPod Yahoo liên minh với SanDisk chống lại iPod
    Cũng giống Microsoft và một số hãng khác, Yahoo đang liên minh với SanDisk nhằm chống lại Apple với một loại máy nghe nhạc MP3 mới có khả năng kết nối Wi-Fi để cạnh tranh với iPod.
  • Nhật Bản: Robot nhảy theo điệu nhạc iPod Nhật Bản: Robot nhảy theo điệu nhạc iPod
    Tại một cuộc triển lãm mới đây ở Tokyo, các nhà khoa học đã cho trình diện một loại robot thế hệ mới có khả năng nhảy theo điệu nhạc từ iPod mà không cần lập trình từ trước.
  • Apple bị kiện độc quyền vì trói buộc iPod, iTunes Apple bị kiện độc quyền vì trói buộc iPod, iTunes
    Một người dân sống tại bang Florida (Mỹ) vừa đâm đơn kiện Apple cáo buộc hãng này đang muốn xây dựng cơ chế độc quyền trên thị trường nhạc số bằng cách “trói chặt” iPod với iTunes Store.
  • Pháp "ép buộc" Apple mở iTunes ra ngoài iPod Pháp "ép buộc" Apple mở iTunes ra ngoài iPod
    Pháp đang soạn thảo một đạo luật buộc Apple Computer mở cửa dịch vụ nhạc online iTunes để cho phép người dùng có thể download bài hát và nghe trên cách thiết bị khác nhau, thay vì chỉ thích ứng trên máy nghe iPod đang rất phổ biến.
  • iPod Nano 8GB – Cơn sốt mới cho thị trường MP3 iPod Nano 8GB – Cơn sốt mới cho thị trường MP3
    Thị trường máy nghe nhạc MP3 lại một lần nữa sôi động khi “đại gia” Apple tiếp tục tung ra thế hệ kế tiếp của dòng sản phẩm ăn khách nhất thế giới hiện nay là iPod Nano với dung lượng tăng gấp đôi nhưng giá vẫn như cũ.
  • Hơn 50% “tín đồ” iPod rất muốn mua Zune! Hơn 50% “tín đồ” iPod rất muốn mua Zune!
    Trong khi người dùng máy tính để bàn Macintosh của Apple luôn kiên định với lòng trung thành của mình thì những “tín đồ” máy nghe nhạc nổi tiếng iPod của “Quả táo” lại lung lay bởi sức cạnh tranh của máy Zune mà Microsoft sắp ra mắt.
  • iPod Nano mới sẽ rẻ hơn đáng kể iPod Nano mới sẽ rẻ hơn đáng kể
    Phiên bản máy nghe nhạc iPod Nano mới sử dụng kết hợp linh kiện từ nhiều hãng khác nhau, cho phép Apple cung cấp thêm nhiều tính năng nhưng giá thành lại rẻ hơn so với hiện tại, hãng nghiên cứu iSuppli dự đoán.
  • Apple ấp ủ iPod sạc pin mặt trời Apple ấp ủ iPod sạc pin mặt trời
    Một bằng sáng chế mới tinh từ "Quả táo" cho phép người ta đoán già đoán non rằng: Steve Jobs đang ấp ủ dự án về chiếc máy nghe nhạc iPod sạc pin bằng năng lượng mặt trời trong tương lai.
  • Mỹ: Nghe iPod khi băng qua đường sẽ bị phạt 100USD Mỹ: Nghe iPod khi băng qua đường sẽ bị phạt 100USD
    Theo một đạo luật mới đang được xem xét, những khách bộ hành, đi xe đạp hoặc chạy bộ đang nghe iPod khi băng qua các con đường New York sẽ bị phạt 100USD.