ie

  • Bảo mật hoàn hảo cho IE bằng “Internet Explorer Security Pro” Bảo mật hoàn hảo cho IE bằng “Internet Explorer Security Pro”
    Việc bảo mật cho Internet Explorer vẫn luôn là đề tài nóng hổi và “Internet Explorer Security Pro” có lẽ là công cụ hàng đầu để hỗ trợ bảo mật dành riêng cho Internet Explorer.
  • Google vận động để Chrome "đánh bật" IE Google vận động để Chrome "đánh bật" IE
    Sundar Pichai, Phó chủ tịch của Google đã tiết lộ rằng hãng đang đàm phán để đưa trình duyệt Chrome cài sẵn trong những máy tính chuẩn bị bán ra thị trường.
  • Microsoft gia cố an toàn cho IE8 Microsoft gia cố an toàn cho IE8
    Microsoft dự kiến sẽ kích hoạt mặc định một tính năng bảo mật mới trong IE nhằm ngăn chặn khả năng hack vào trình duyệt Web này.
  • Khám phá Firefox Khám phá Firefox
    Nếu bạn đang dùng IE và đang nản lòng với tốc độ chậm chạp của nó, cùng việc không thể chặn những pop-up dễ ghét như WhenU cứ bật lên mỗi khi bạn lướt web... vậy, hãy nghĩ đến Firefox (FF) như một trình duyệt miễn phí thay thế tốt nhất của IE.
  • Firefox 2.0 vs IE7: Trận chiến ngang cơ? Firefox 2.0 vs IE7: Trận chiến ngang cơ?
    Chỉ vài ngày sau khi Microsoft chính thức phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt IE, Mozilla Foundation đã lập tức "đáp chiêu" bằng Firefox 2.0 bản hoàn chỉnh với tuyên bố IE thiếu gì thì Firefox có nấy.
  • Microsoft thay đổi lại Internet Explorer Microsoft thay đổi lại Internet Explorer
    Theo thông báo của Microsoft cuối tuần qua, hãng này đang tiến hành thay đổi lại một phần cách thức xử lý của trình duyệt IE để đối phó với nguy cơ tấn công từ bên ngoài.
  • Bản cập nhật Firefox cho Mac OS X Bản cập nhật Firefox cho Mac OS X
    Tuần này, không chỉ những người dùng IE cần cập nhật cho trình duyệt của mình. Ngay cả những fan của Mozzila cũng nhận được một "khuyến mãi" đáng giá dành cho "chú cáo đỏ" (Firefox).