imperial horsepower

  • Miếng dán theo dõi sinh hiệu Miếng dán theo dõi sinh hiệu
    Đó là tiện ích được phát triển bởi nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Trường Imperial College ở London (Anh). Thiết bị kỹ thuật số này nhỏ gọn như một miếng băng dán trên da, liên tục đo các chức năng của bệnh nhân như nhịp tim, nhịp thở, huyết áp, nhiệt độ.
  • Cận cảnh cuộc chiến sinh tử bên trong cơ thể Cận cảnh cuộc chiến sinh tử bên trong cơ thể
    Trong các thí nghiệm, nhóm nghiên cứu đến từ trường Imperial College London tiến hành cấy loại vi khuẩn “Citrobacter rodentium” vào một con chuột, rồi theo dõi các vị trí tập kích, mức độ lây lan của vi khuẩn trong cơ thể chuột cho tới khi chúng bị hệ miễn dịch của loài gặm nhấm này đẩy lui.
  • Chọn bạn đời dựa vào ADN Chọn bạn đời dựa vào ADN
    Trong tương lai, phụ nữ và đàn ông có thể sẽ dựa vào sự tương hợp gene của nhau để chọn bạn đời hơn là dựa vào tình yêu. Dự đoán trên được nhà khoa học Armand Leroi tại Đại học Imperial College London (Anh) đưa ra tại một hội nghị khoa học châu Âu diễn ra tại Ireland từ ngày 11-15/7, theo Telegraph.
  • Thiết bị giúp điều khiển máy tính bằng mắt Thiết bị giúp điều khiển máy tính bằng mắt
    Với giá chỉ có 30USD/bộ, thiết bị GT3D giúp người bị liệt điều khiển máy tính bằng mắt. Các kỹ sư sinh học tại trường Imperial College (London) đã phát triển thiết bị điều khiển máy tính có tên GT3D mới dùng cho người bị liệt hai chi dưới.