imperial horsepower

  • Quá trình hình thành virut H1N1 Quá trình hình thành virut H1N1
    Ngày 28 tháng 3, một tháng trước khi những thông tin về dịch cúm lợn tràn ngập các dòng tít trên toàn thế giới, một bé gái 9 tuổi tại Imperial County, California, lên cơn sốt 104.3 độ F.
  • Phát hiện một dạng ánh sáng mới Phát hiện một dạng ánh sáng mới
    Các nhà khoa học từ Đại học Imperial đã phát hiện rằng ánh sáng có thể tồn tại ở một hình thức mà chưa từng được biết đến, đó là dạng kết hợp với một electron đơn.
  • Vitamin D có thể kiềm chế ung thư vú Vitamin D có thể kiềm chế ung thư vú
    Các nhà nghiên cứu trường Imperial College London (Anh) đã đo lượng vitamin D trong mẫu máu của 279 phụ nữ bị bệnh ung thư vú, trong đó có 204 phụ nữ đang ở thời kỳ đầu của căn bệnh, những người còn lại đang trong thời kỳ bệnh ph&aac
  • I-Snake: một loại robot mang tính đột phá trong y học I-Snake: một loại robot mang tính đột phá trong y học
    Theo BBC, các nhà khoa học thuộc Imperial College tại London đã thiết kế một loại thiết bị mang tính đột phá trong giải phẫu. Thiết bị linh hoạt mang tên I-Snake cho phép các bác sĩ tiến hành chữa những ca phức tạp vốn chỉ có thể chữa trị bằng phấu thuật. Công trình nghiên c
  • ADN là đầu mối của hoạt động sinh sản ADN là đầu mối của hoạt động sinh sản
    Theo một nghiên cứu mới được nhà sinh vật học Imperial công bố trên tạp chí PNAS tháng 4, có một loại men dại cứ 1000 thế hệ sinh sản vô tính thì tồn tại một chu kỳ sinh sản hữu tính.
  • Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học
    Các nhà nghiên cứu làm việc tại trường Đại học Hoàng gia Imperial College London, Vương quốc Anh, có thể xây dựng các cổng logic sinh học, sẽ được sử dụng trong các thiết bị kỹ thuật số sinh học phức tạp trong tương lai.
  • Miếng dán theo dõi sinh hiệu Miếng dán theo dõi sinh hiệu
    Đó là tiện ích được phát triển bởi nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Trường Imperial College ở London (Anh). Thiết bị kỹ thuật số này nhỏ gọn như một miếng băng dán trên da, liên tục đo các chức năng của bệnh nhân như nhịp tim, nhịp thở, huyết áp, nhiệt độ.