iphone 5s

  • Lính Mỹ sẽ dùng smartphone Android khi xung trận Lính Mỹ sẽ dùng smartphone Android khi xung trận
    Quân đội Mỹ muốn mỗi người lính của họ mang theo một chiếc smartphone hệ điều hành Android khi tham trận, để nắm thông tin về tình huống chiến thuật và nhận lệnh chỉ huy.
  • Sạc pin hàng độc của iPhone là... chiếc xe đạp Sạc pin hàng độc của iPhone là... chiếc xe đạp
    Một giáo sư thuộc trường đại học Thanh Hoa, Đài Loan đã chế tạo ra một loại xe đạp dùng để sạc pin cho điện thoại iPhone. Chiếc xe này dựa vào các hoạt động vật lý để tạo ra năng lượng, đủ sạc cho 3 chiếc điện thoại iPhone trong vòng 1 tiếng đạp xe quanh vùng.
  • Thoát chết nhờ Siri Thoát chết nhờ Siri
    Gael Salcedo, sống tại thành phố Mason, đã được cứu trong vụ tai nạn ôtô nhờ kịp ra lệnh cho trợ lý ảo Siri trên iPhone.
  • Virus đầu tiên phát tán trên iPhone Virus đầu tiên phát tán trên iPhone
    Đoạn mã nguy hiểm viết riêng cho smartphone của Apple thay hình nền trên điện thoại của nạn nhân thành ảnh ca sĩ Rick Astley, sau đó tìm kiếm những thiết bị khác để lây nhiễm.
  • iPhone 3G gây sốc với mức giá 199 USD iPhone 3G gây sốc với mức giá 199 USD
    "Con dế" đình đám của Apple sẽ sớm được bày bán với giá 199 USD, đồng thời hỗ trợ công nghệ GPS và cho phép truy cập Internet tốc độ nhanh hơn hẳn so với hiện nay.
  • Phải làm gì nếu nút Home trên iPhone ngừng hoạt động? Phải làm gì nếu nút Home trên iPhone ngừng hoạt động?
    Apple đã từ bỏ nút Home trên iPhone vào năm ngoái khi mọi mẫu iPhone 2018 đều được trang bị Face ID và màn hình tràn viền.
  • 5 mẹo hay khi dùng ứng dụng Calculator trên iPhone 5 mẹo hay khi dùng ứng dụng Calculator trên iPhone
    Hầu hết người dùng iPhone đều biết đến ứng dụng máy tính (Calculator) tích hợp trên thiết bị của mình, thế nhưng, không phải ai cũng biết một số mẹo sử dụng ứng dụng này, giúp tiết kiệm thời gian.