italy

  • Khi mừng chó vẫy đuôi sang phải Khi mừng chó vẫy đuôi sang phải
    Anh bạn bốn chân này vẫy đuôi sang phải hay trái là tuỳ vào cảm xúc của nó, các nhà nghiên cứu Italy tiết lộ. Chó ta sẽ ngoắc đuôi sang phải khi hạnh phúc hoặc nhìn thấy có thứ háo hức muốn xem. Ngược lại, cái đuô
  • Người La Mã xây nhà theo thiên văn học Người La Mã xây nhà theo thiên văn học
    Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra hướng của khoảng 38 thị trấn ở Italy. Theo Magli, các tác giả La Mã cổ đại, bao gồm Ovid và Plutarch, cũng đã nói đến việc các thị trấn La Mã được dựng lên thông qua đường chim bay và các mối liên hệ
  • Châu Âu: "Trái nắng trở trời" Châu Âu: "Trái nắng trở trời"
    Một số nước ở Châu Âu như Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Rumani đang phải trải qua một thời kỳ nắng nóng khủng khiếp, có những nơi nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Trong khi đó, mưa dữ dội đã gây ra lũ quét và tình trạng hỗn loạn giao thông ở đông Nam nước Anh.
  • Tác phẩm nghệ thuật từ rau củ quả Tác phẩm nghệ thuật từ rau củ quả
    Các nhà buôn Italy đã khiến cho các mặt hàng thực phẩm của mình bán chạy hơn bằng cách biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật, chẳng hạn như một cốc kem làm từ cải bắp, những con cá bằng dâu tây, hay UFO từ những lát dưa hấu.
  • “Mắt” hạt nhân tiết lộ Napoleon không bị đầu độc “Mắt” hạt nhân tiết lộ Napoleon không bị đầu độc
    Napoleon không chết do nhiễm độc asen tại Saint Helena. Kết luận này được khẳng định sau khi một xét nghiệm tỉ mỉ được thực hiện tại phòng thí nghiệm của viện Vật lý hạt nhân quốc gia Italy (INFN) tại Milano – Bicocca và Pavia cùng với sự phối hợp của đại học Milano – Bicocca và đại học Pav
  • Đã có cách xác định điểm G Đã có cách xác định điểm G
    Điểm G bí ẩn, đầu mối dẫn tới cực khoái của giới nữ, từ lâu vẫn làm người ta đau đầu vì không thể xác định chính xác nó ở đâu. Nhưng nay các nhà khoa học Italy tuyên bố, có thể tìm điểm đó bằng siêu âm.
  • Vị cứu tinh thầm lặng của đại dương Vị cứu tinh thầm lặng của đại dương
    Các nhà hải dương học người Italy khẳng định virus dưới đáy đại dương tạo nên cái gọi là "vòng tuần hoàn carbon" để duy trì cuộc sống của các sinh vật biển và làm chậm lại quá trình ấm lên toàn cầu.
  • Phát hiện đầu lâu ma ca rồng thời trung cổ Phát hiện đầu lâu ma ca rồng thời trung cổ
    Theo một nhà khảo cổ học người Italy chỉ đạo cuộc khai quật, mới đây họ đã phát hiện phần còn sót lại của một con ma cà rồng thời trung cổ trong một cái xác của nạn nhân mang bệnh dịch vào thế kỷ 16.
  • Các nước lớn cam kết ngăn trái đất ấm lên Các nước lớn cam kết ngăn trái đất ấm lên
    Nhóm các nước phát triển và đang phát triển lớn nhất thế giới tham gia hội nghị thượng đỉnh tại Italy, hôm qua, đồng ý thực hiện mọi biện pháp để nhiệt độ trái đất không tăng quá 2 độ C so với mức trung bình của năm 1900.
  • Phát hiện vùng vỏ não kiểm soát cảm giác tội lỗi Phát hiện vùng vỏ não kiểm soát cảm giác tội lỗi
    Các nhà khoa học Italy khẳng định họ đã phát hiện được khu vực kiểm soát cảm giác tội lỗi trên não bộ của con người, mở ra một bước đột phá quan trọng trong việc phát triển các phương pháp điều trị tâm lý cho bệnh nhân.