kênh truyền hình

  • Apple phát triển kỹ thuật theo dõi bệnh tiểu đường Apple phát triển kỹ thuật theo dõi bệnh tiểu đường
    Kênh truyền hình CNBC của Mỹ ngày 13/4 công bố Hãng công nghệ Apple đang phát triển một kỹ thuật tạo điều kiện thuận lợi trong theo dõi bệnh tiểu đường thông qua hệ thống cảm biến quang học.
  • Nhật Bản thử nghiệm sản xuất điện bằng dòng hải lưu Nhật Bản thử nghiệm sản xuất điện bằng dòng hải lưu
    Bản tin trên kênh truyền hình thông báo rằng cuộc thử nghiệm được tiến hành từ ngày 14 tháng 8 trong khu vực đảo Kagoshima ở phía Tây Nam của đất nước.
  • Cảnh tượng khó tin: Gà ngủ chung với rắn Cảnh tượng khó tin: Gà ngủ chung với rắn
    Kênh truyền hình WYFF-News đưa tin cô Sara Allison đến chuồng gà ở nhà cha mẹ kiểm tra vào tối tuần trước thì phát hiện một con rắn lớn nằm cuộn tròn bên dưới con gà mái tên Bernadette.
  • Chú chim cánh cụt đáng yêu nhất "Hệ Mặt trời", tự mang balo đi chợ mua cá Chú chim cánh cụt đáng yêu nhất "Hệ Mặt trời", tự mang balo đi chợ mua cá
    Vào năm 1996, kênh truyền hình Real TV đã thực hiện một bộ phim tài liệu ngắn về chú chim cánh cụt có tên là Lala (lúc này khoảng 10 tuổi) sống trong một ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản.
  • Nubonyx Browser - Trình duyệt Web đa phương tiện Nubonyx Browser - Trình duyệt Web đa phương tiện
    Hiện nay, khi mà đường truyền băng thông rộng ADSL ngày càng được sử dụng phổ biến thì việc xem các kênh truyền hình trực tuyến, nghe đài, nghe nhạc trực tuyến... đã trở thành nhu cầu giải trí không thể thiếu.
  • Học ngoại ngữ, xem truyền hình với PCTV4Me Học ngoại ngữ, xem truyền hình với PCTV4Me
    PCTV4Me cung cấp cho bạn một danh sách kết nối với rất nhiều kênh truyền hình và đài phát sóng radio đang hoạt động ngay tại thời điểm mà bạn truy xuất. Với thanh trạng thái Speed, bạn sẽ biết được chất lượng đường truyền tương đối của máy mình với kênh phát s&oacu
  • Xem MTV bằng... Google Xem MTV bằng... Google
    Các kênh truyền hình từ lâu đã giám sát chặt chẽ sự sinh sôi nảy nở của video trực tuyến bằng một ánh mắt e dè. Nhiều site video đích thực là "đạo chích", cung cấp các clip vi phạm bản quyền, đánh cắp công chúng và cả doanh thu quảng