kích cỡ khẩu phần ăn

  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Những điều lý thú về đôi mắt Những điều lý thú về đôi mắt
    Đôi mắt chính là phương tiện giúp bạn quan sát và phán đoán thế giới xung quanh. Nhờ có đôi mắt mà cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc. Nhưng đôi mắt còn ẩn chứa những điều kỳ thú mà bạn chưa có dịp khám ph&aacut
  • Hội chứng xác sống Hội chứng xác sống
    Người mắc hội chứng xác sống biết đi (hội chứng Cotard) có cảm giác như mình đã chết, không còn nội tạng hay các bộ phận cơ thể. Ảnh hưởng từ ảo giác trên, bệnh nhân từ chối chăm sóc cơ thể và ăn uống dẫn đến tử vong vì suy nhược.
  • Cơ chế kích nổ của các loại bom Cơ chế kích nổ của các loại bom
    Vũ khí hạt nhân là loại vũ khí hủy diệt hàng loạt mà năng lượng của nó do các phản ứng phân hạch hay hợp hạch gây ra.
  • May mắn hay xui xẻo có phải là số phận? May mắn hay xui xẻo có phải là số phận?
    Vợ chồng Jason và Jenny Cairns-Lawrence tới thăm thành phố New York khi không tặc tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới. Họ tới London khi hệ thống giao thông công cộng bị khủng bố. Họ sinh ra dưới ngôi sao đen đủi?
  • Sex và những khám phá khoa học thú vị Sex và những khám phá khoa học thú vị
    Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á.
  • Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh
    Thuốc kháng sinh là những hợp chất hóa học – không kể nguồn gốc – có tác động chuyên biệt trên một giai đoạn chuyển hoá thiết yếu của vi sinh vật. Với liều điều trị, kháng sinh có thể kìm hãm hoặc tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh.