kích thích

  • Dùng cần sa gây hại cho não Dùng cần sa gây hại cho não
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Sức khỏe bộ não, Đại học Texas, Mỹ vừa công bố một nghiên cứu khẳng định sử dụng cần sa lâu dài có thể ảnh hưởng đến bộ não.
  • Phát hiện loại gỗ có thể chữa hói đầu trong 6 ngày Phát hiện loại gỗ có thể chữa hói đầu trong 6 ngày
    Công trình vừa công bố trên tạp chí khoa học Nature Commucations, do Đại học Manchester (Anh) thực hiện đã cung cấp một phương pháp trị hói đầu cực kỳ đơn giản và dễ dàng.
  • Mũ bảo hiểm giúp mọc tóc Mũ bảo hiểm giúp mọc tóc
    Khoảng một tỉ rưỡi người trên thế giới bị hói. Điều này đã khiến cho một công ty của California đã quyết định sáng chế ra một loại mũ giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc.
  • Sơn móng tay đổi màu nếu phát hiện thuốc kích dục Sơn móng tay đổi màu nếu phát hiện thuốc kích dục
    Nhóm sinh viên Đại học Bắc Carolina (Mỹ) vừa phát minh ra một loại sơn móng tay có khả năng phát hiện chất kích thích hoặc chất kích dục trong đồ uống.
  • Thiết bị giúp con người tuôn "nước mắt cá sấu" Thiết bị giúp con người tuôn "nước mắt cá sấu"
    Nghe có vẻ khó tin nhưng mới đây một thiết bị với bộ điều khiển không dây được phát minh có khả năng kích thích sự sản sinh lớp nước mắt tự nhiên, rất hữu ích trong việc điều trị cho những bệnh nhân mắc hội chứng khô mắt.
  • Dưa chuột có chứa hormone tăng trưởng Dưa chuột có chứa hormone tăng trưởng
    Các chuyên gia thực phẩm Trung Quốc cảnh báo người tiêu dùng nên thận trọng với các loại dưa chuột còn hoa dưới đáy quả vì chúng có chứa hormone tăng trưởng.
  • Đo ‘"hoóc-môn tình yêu" Đo ‘"hoóc-môn tình yêu"
    Một nghiên cứu mới cho biết, có thể dự đoán trước được độ bền trong mối quan hệ của những người yêu nhau thông qua xét nghiệm số lượng “hoóc-môn tình yêu“ trong máu.
  • Phát triển thành công ống tiêm không kim Phát triển thành công ống tiêm không kim
    Các nhà nghiên cứu tại Viện Công Nghệ Massachusetts (MIT) vừa cho biết họ đã chế tạo thành công một ống tiêm áp suất cao có thể đưa thuốc xuyên qua da mà không cần đến kim tiêm. Đặc biệt hơn, ống tiêm này còn có thể được lập trình liều lượng thuốc đưa vào cũng như độ sâu mà thuốc cần đạt đến.