kích thước của côn trùng

  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • Những điều lý thú về đôi mắt Những điều lý thú về đôi mắt
    Đôi mắt chính là phương tiện giúp bạn quan sát và phán đoán thế giới xung quanh. Nhờ có đôi mắt mà cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc. Nhưng đôi mắt còn ẩn chứa những điều kỳ thú mà bạn chưa có dịp khám ph&aacut
  • Tìm hiểu về loài mối Tìm hiểu về loài mối
    Mối là một nhóm côn trùng có họ hàng gần với gián. Mối là nhóm côn trùng có đời sống xã hội cao, chúng sống tập trung thành vương quốc sớm nhất.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Tình yêu dưới góc nhìn khoa học Tình yêu dưới góc nhìn khoa học
    Thoạt đầu, nhìn nhận của khoa học về tình yêu vẫn còn nhiều mơ hồ. Nhưng các nhà khoa học đã sớm nhận thấy sự tự nhiên và nguồn gốc của tình yêu.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • Những loài vật có khả năng "thành tinh" trên Trái đất Những loài vật có khả năng "thành tinh" trên Trái đất
    Trẻ mãi không già, mất đầu cũ - mọc đầu mới, trường sinh bất lão... là những khả năng có 1-0-2 của các loài động vật "sống dai" này.
  • Những động vật hiếm nhất trong Sách đỏ 2009 Những động vật hiếm nhất trong Sách đỏ 2009
    Theo báo cáo mới nhất về Sách đỏ của Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên Thế giới, ngày càng nhiều loài vật đối mặt nguy cơ tuyệt chủng. Dưới đây là chùm ảnh về những loài đang trong tình huống nguy hiểm nhất.
  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.