kích thước con người so với vũ trụ

  • Có nên pha thuốc với sữa cho trẻ uống? Có nên pha thuốc với sữa cho trẻ uống?
    Trẻ nhỏ thường sợ không dám uống thuốc hoặc uống rồi nhổ ra ngay vì thuốc đắng, hay mùi vị thuốc đối với các em không dễ chịu chút nào...
  • Video: Đàn cá voi sát thủ tấn công cá voi khổng lồ Video: Đàn cá voi sát thủ tấn công cá voi khổng lồ
    Theo Daily Mail, đoạn video ghi lại hình ảnh 6 con cá voi sát thủ, bao gồm cả cá voi con và cá voi sát thủ trưởng thành, truy đuổi và bao vây một con cá voi Minke.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Sắp đến thời của rắn khổng lồ Sắp đến thời của rắn khổng lồ
    Đó là cảnh báo của các nhà khoa học từ cuộc nghiên cứu mới: nhiệt độ ấm lên có thể thu nhỏ kích thước động vật có vú và sản sinh những loài bò sát khổng lồ.
  • Tại sao không được sờ yết hầu của con trai? Tại sao không được sờ yết hầu của con trai?
    Yết hầu là bộ phận thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Do đó, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng con trai không thích người khác sờ vào yết hầu của mình.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.