kích thước khẩu phần ăn

  • Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola
    Bạn đã từng uống C sủi bằng cách cho thẳng viên C vào miệng và uống nước? Thực tế thì chẳng sao đâu. Nhưng sẽ là nghịch dại, nếu cho vài viện kẹo mentos vào miệng và uống thêm 1 lon Coca cola.
  • Hé lộ kích thước thực của các quái vật biển khổng lồ Hé lộ kích thước thực của các quái vật biển khổng lồ
    Một nghiên cứu mới phát hiện, khi mô tả các sinh vật biển, văn hóa đại chúng khiến mọi người nghĩ những động vật này to lớn hơn kích thước thực tế của chúng.
  • Video: Vũ trụ thật rộng lớn Video: Vũ trụ thật rộng lớn
    Một hình thức rất trực quan để so sánh kích thước giữa cá hành tinh và ngôi sao. Chúng ta nhận thấy rằng trái đất thật quá nhỏ bé, và vũ trụ thì vô tận. Đồng nghĩ với việc sự sống trên trái đất không phải là hành tinh duy nhất.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Cá khổng lồ thời khủng long Cá khổng lồ thời khủng long
    Các nhà khoa học đã phát hiện một loài cá dài hơn 16m, nặng gấp đôi chiếc xe buýt hai tầng và sống cách đây 160 triệu năm.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu "kích điện" vào bộ não chết? Điều gì sẽ xảy ra nếu "kích điện" vào bộ não chết?
    Từ thời Hy Lạp cổ đại, các bác sĩ đã biết sử dụng cá phát điện như cá chình điện để chữa đau đầu.
  • "Bản đồ" tình dục trên não nữ giới "Bản đồ" tình dục trên não nữ giới
    Cho tới gần đây, không ai biết rõ điều gì diễn ra trong não phụ nữ khi làm tình. Những thí nghiệm quét não đã chỉ ra các cơ quan tiếp nhận kích thích trên cơ thể phụ nữ kích hoạt các khu vực não khác nhau.