kính quang phổ hạt nhân

  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn
    Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu và chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại ung thư (khoảng hơn 20%) với số lượng tăng thêm 0.5% mỗi năm.
  • Những ứng dụng hát Karaoke tốt nhất trên di động Những ứng dụng hát Karaoke tốt nhất trên di động
    Những ứng dụng hát Karaoke trên di động sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê ca hát và có những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.
  • Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam
    Những năm gần đây, chúng ta luôn nhìn thấy một vài hiện tượng thiên nhiên kỳ thú xuất hiện trên bầu trời Việt Nam.
  • Bản chất mới về lực hấp dẫn Bản chất mới về lực hấp dẫn
    Tất cả những gì hiện hữu xung quanh đươc cảm nhận qua tri giác và được bộ não thông minh của chúng ta phản ánh xử lí đều bị chi phối bởi 4 lực cơ bản: lực điện từ, lực hạt nhân mạnh, lực hạt nhân yếu, lực hấp dẫn.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Leonardo dùng cả ngón tay để vẽ tác phẩm Mona Lisa Leonardo dùng cả ngón tay để vẽ tác phẩm Mona Lisa
    Bí mật tạo ra hiệu ứng quang học cho tác phẩm hội họa Mona Lisa của Leonardo da Vinci lần đầu tiên đã được giải mã bởi các nhà nghiên cứu người Pháp.