kính râm thể thao

  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Những lầm tưởng về phóng sinh không phải ai cũng biết Những lầm tưởng về phóng sinh không phải ai cũng biết
    Phóng sinh như thế nào cho đúng? Ý nghĩa thực sự của phóng sinh là gì? Chúng ta phải trả lời được những câu hỏi đó trước khi thực hiện nghi lễ phóng sinh, nếu không chúng ta có thể mắc thêm ác nghiệp.
  • Bí mật ít biết về Leonardo da vinci Bí mật ít biết về Leonardo da vinci
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại người Ý. Một số tuyệt tác, sáng chế của ông được cả thế giới biết đến nhưng còn một số sự thật thú vị về cuộc đời và sự sáng tạo của Lenardo ít được mọi người biết đến.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.