kính thiên văn của nga

  • Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến nhiều trận chiến không những ác liệt mà còn làm thay đổi số phận của các quốc gia, dân tộc trên thế giới. Có cuộc chiến mở ra niềm hi vọng tự do, độc lập nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những trận chiến bắt đầu cho một thời kì đen tối và đáng sợ…
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Cách chọn mắt kính hợp với gương mặt Cách chọn mắt kính hợp với gương mặt
    Khuôn mặt tròn phù hợp với gọng kính hình bướm, gọng to hình chữ nhật. Khuôn mặt hình tam giác nên chọn gọng kính hình mắt mèo.
  • Tử Cấm Thành - Trung Quốc Tử Cấm Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tử Cấm Thành hay còn được biết đến với tên Cố Cung của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Ai Cập tìm thấy cửa tới thế giới bên kia Ai Cập tìm thấy cửa tới thế giới bên kia
    Các nhà khảo cổ Ai Cập vừa phát hiện cánh cửa dẫn tới thế giới bên kia dành cho một vị quan đầy quyền lực thời cổ đại.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ
    Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quan sát được bóng ma của các chuẩn tinh yểu mệnh quanh quẩn ở nơi những thiên thể này xuất hiện và biến mất.
  • Những điều ít biết về giác quan thứ 6 và thứ 7 của con người Những điều ít biết về giác quan thứ 6 và thứ 7 của con người
    Ngoài 5 giác quan cơ bản, con người còn nhiều giác quan khác giúp cơ thể tiếp nhận và xử lý thông tin từ môi trường xung quanh.