kẻ xấu

  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh
    Bạn có hay xem phim Hollywood? Vâng, đây là nơi mà những anh hùng sẽ đọ súng quyết liệt với hàng tá kẻ xấu, và sau khi đã bắn hạ những tên râu ria thì tên trùm cuối sẽ nổ phát súng chí mạng vào vai, chân hoặc bất kỳ chỗ nào trên nhân vật chính của chúng ta.
  • Sư tử rơi vào vòng vây của hơn 100 con trâu rừng và cái kết bi thảm Sư tử rơi vào vòng vây của hơn 100 con trâu rừng và cái kết bi thảm
    Ở thảo nguyên châu Phi, sử tử là kẻ đi săn còn trâu rừng là con mồi. Tuy nhiên không phải lúc nào con mồi này cũng có cái kết bi thảm mà đôi khi chính kẻ đi săn mới là kẻ xấu số.
  • Những vụ hồi sinh hy hữu Những vụ hồi sinh hy hữu
    Sau 30 phút giành giật trong vô vọng, các bác sĩ ở bệnh viện Mater (Ai-len) sầu thảm tuyên bố không thể cứu sống Freddie Maguire. Vợ con ông được dịp khóc hết nước mắt khi nhà xác buông vải niệm và đưa kẻ xấu số vào hòm. Bất ngờ thay đúng vào lúc nắp quan tài chuẩn bị sập xuống, bàn tay trắng bệch của người chết lật bật vươn ra, ngăn lại.
  • Thủ đoạn mới: Giết người bằng thiết bị cấy dưới da Thủ đoạn mới: Giết người bằng thiết bị cấy dưới da
    Các thiết bị y tế cấy dưới da rất dễ bị kẻ xấu điều khiển từ xa để gây nguy hiểm cho tính mạng bệnh nhân, các nghiên cứu mới vừa cho biết. Các chuyên gia an ninh đã thử tấn công và điều khiển những thiết bị được cấy dưới da gồm máy điều hòa nhịp tim giúp điều chỉnh nhịp tim, máy bơm cung cấp insulin và máy khử rung tim theo dõi nhịp tim bất