kẻ xấu

  • Vì sao không nên viết năm 2020 thành 20? Vì sao không nên viết năm 2020 thành 20?
    Viết tắt năm 2020 sẽ tiết kiệm được của bạn chưa tới 1 giây đồng hồ nhưng có thể sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ nếu bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo.
  • Cách nhận biết và ngăn chặn camera bị xâm nhập Cách nhận biết và ngăn chặn camera bị xâm nhập
    Camera giám sát có thể giúp đảm bảo an ninh nhưng cũng có thể gây ra nhiều hệ lụy khi những hình ảnh, thông tin riêng tư bị kẻ xấu xâm nhập và đánh cắp.
  • Ổ cứng rời nhỏ tương đương ổ USB Ổ cứng rời nhỏ tương đương ổ USB
    Do kích thước chỉ có 68 x 30 x 13 mm, MF-DU204G - ổ cứng lưu động nhỏ nhất thế giới của công ty Elecom (Nhật) - rất dễ bị thất lạc nhưng tính năng cài mật khẩu sẽ đảm bảo dữ liệu quan trọng không lọt vào tay kẻ xấu.
  • Người dùng Yahoo 360 dễ bị lừa tự tay xóa blog Người dùng Yahoo 360 dễ bị lừa tự tay xóa blog
    Một lỗi trong hệ thống nhật ký online được chuộng nhất hiện nay ở VN có thể bị kẻ xấu lợi dụng để chơi khăm người khác bằng cách dụ họ bấm vào đường link dạng câu lệnh xóa nội dung trong blog của nạn nhân. Người mắc bẫy sẽ tự "ra tay" với những dòng tâm huyết của m&igr
  • Thiếu bố hoặc mẹ, con dễ bị lạm dụng tình dục Thiếu bố hoặc mẹ, con dễ bị lạm dụng tình dục
    Những đứa trẻ lớn lên trong gia đình chỉ có cha hoặc mẹ dễ bị kẻ xấu lạm dụng thể xác gấp đôi so với trẻ có đủ cả hai người, nghiên cứu của Đại học Y Pennsylvania vừa công bố.
  • Để an toàn cho modem ADSL của bạn Để an toàn cho modem ADSL của bạn
    Với việc người sử dụng ADSL ở Việt Nam đang phải đối mặt tình trạng nguy hiểm, có thể dễ dàng bị kẻ xấu kiểm soát hệ thống như thông báo mới đây của BKIS, không có cách nào tốt hơn là người dùng phải tự bảo vệ mình. Một số thao tác đơn giản dưới đ&
  • Trẻ 6 tháng phân biệt được người tốt, xấu Trẻ 6 tháng phân biệt được người tốt, xấu
    Trẻ có thể phân biệt được người tốt kẻ xấu bằng cách tỏ ra thân thiện với những người hay giúp đỡ người khác và lảng tránh kẻ chuyên bắt nạt. Kết quả gây ngạc nhiên bởi người ta vẫn cho rằng khả năng phán xét đối phương dựa trên cách cư xử của họ là
  • Các tiện ích giúp bảo vệ dữ liệu Các tiện ích giúp bảo vệ dữ liệu
    Nếu như việc giữ không cho kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống chỉ là một nửa của những thách thức thì khiến cho chúng không thể tìm thấy dữ liệu có giá trị mới là quan trọng hơn cả.
  • Thành thần đồng sau khi bị đánh Thành thần đồng sau khi bị đánh
    Jason Padgett - một người sống tại thành phố Tacoma, bang Washington, Mỹ - không có bằng tiến sĩ, thạc sĩ hay bất kỳ bằng cấp nào. Trên thực tế, anh từng vào trường đại học nhưng đã bỏ trước khi tốt nghiệp. Nhưng đột nhiên anh trở thành thần đồng toán học sau khi bị một kẻ xấu tấn công và đánh vào đầu.
  • Khởi động lại các cuộc nghiên cứu về H5N1 Khởi động lại các cuộc nghiên cứu về H5N1
    Các nhà khoa học trên thế giới tuyên bố sẽ khởi động lại việc nghiên cứu các chủng đột biến của vi rút cúm gia cầm H5N1 sau một thời gian tạm ngừng vì lo ngại thông tin nghiên cứu bị rơi vào tay kẻ xấu.