kỷ lục mới

  • Loài hàu lập thêm kỷ lục mới về sex Loài hàu lập thêm kỷ lục mới về sex
    Các con hàu sở hữu dương vật lớn nhất so với kích thước cơ thể của chúng trong vương quốc động vật và hiện loài sinh vật này tiếp tục lập thêm một kỷ lục mới với khả năng tóm bắt tinh trùng trực tiếp từ nước.
  • Kỷ lục mới của Google: Hơn 500 USD/một cổ phiếu Kỷ lục mới của Google: Hơn 500 USD/một cổ phiếu
    Cổ phiếu của Google vào những giao dịch cuối ngày 21/11/2006 nhảy lên 509,65 USD, trở thành kỷ lục mới của công ty này. Huy động vốn thị trường của Google đã đạt 155 tỷ USD, vượt Intel trở thành công ty giá trị thứ hai sau Cisco Systems ở Silicon Valey.
  • Nhiệt độ toàn cầu sẽ đạt kỷ lục mới trong 5 năm tới Nhiệt độ toàn cầu sẽ đạt kỷ lục mới trong 5 năm tới
    Tổ chức Khí tượng Thế giới cảnh báo, El Niño nóng phát triển trong những tháng tới và biến đổi khí hậu do con người gây ra sẽ đẩy nhiệt độ tăng cao chưa từng thấy, đạt kỷ lục mới trong 5 năm tới.
  • Số lượng các trang web phishing lập kỷ lục mới Số lượng các trang web phishing lập kỷ lục mới
    Báo cáo mới nhất của Anti-Phishing Working Group cho biết số lượng các trang web lừa đảo trực tuyến (phishing) đã lên tới con số kỷ lục.
  • Thiệt hại do phishing xác lập kỷ lục mới Thiệt hại do phishing xác lập kỷ lục mới
    Sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng các vụ tấn công phishing trong nửa đầu năm nay kéo tổng thiệt hại mà ngành tài chính phải gánh chịu lên theo. Thủ đoạn được sử dụng phổ biến nhất trong các vụ tấn công phishing là tạo ra các trang web giả mạo các trang web
  • Kỷ lục mới về nhiễu xạ điện tử Kỷ lục mới về nhiễu xạ điện tử
    Các nhà nghiên cứu khoa học vật liệu ở Vương quốc Anh và Đức vừa phát triển một kỹ thuật hiển vi điện tử mới cho phép tạo ra ảnh nhiễu xạ điện tử từ một diện tích vật liệu có bán kính chỉ 10 nm với một độ chính xác chưa từng thấy trước đây.
  • Kính viễn vọng của NASA lập kỷ lục mới Kính viễn vọng của NASA lập kỷ lục mới
    Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan Vũ trụ và Hàng không Mỹ (NASA) vừa chụp được hình ảnh ngôi sao xa nhất trong vũ trụ từ trước đến nay, điều đặc biệt là ngôi sao này nổ tung từ 10 tỷ năm trước.
  • Kỷ lục mới về đi bộ ngoài không gian Kỷ lục mới về đi bộ ngoài không gian
    Ở tuổi 59, một phi hành gia Nga đã trở thành người cao tuổi nhất từng đi bộ ngoài không gian, khi ông tiến hành lắp thiết bị bên ngoài Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) hồi cuối tuần.