kỹ thuật chụp X-ray 3D

  • Kỳ lạ thuật khinh công Kỳ lạ thuật khinh công
    Khinh công là gì? Cho đến nay, khoa học chưa có cách nào giải thích hiện tượng khinh công vì nó đi ngược lại hoàn toàn định luật vạn vật hấp dẫn. Tuyệt kỹ khinh công đó là sự thực hay chỉ là trò ảo thuật?
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan
    Viêm amidan là một tình trạng nhiễm trùng amidan làm cho amidan trở nên sưng và đau. Amidan là một cấu trúc giống thịt – trên thực tế là các hạch bạch huyết – nằm ở 2 bên phía sau họng.
  • Tiết lộ bí mật trò ảo thuật đi trên mặt nước, lơ lửng trên không của ảo thuật gia Tiết lộ bí mật trò ảo thuật đi trên mặt nước, lơ lửng trên không của ảo thuật gia
    Cùng tìm hiểu những bí mật ẩn giấu đằng sau các màn "khinh công" kỳ ảo trên thế giới.
  • Tranh 3D đáng kinh ngạc Tranh 3D đáng kinh ngạc
    Một hoạ sĩ người Hà Lan đã tạo ra những bức tranh 3D đáng kinh ngạc chỉ với bút và giấy. Anh Ramon Bruin, 31 tuổi, đã phát triển kỹ thuật vẽ được anh đặt tên là “anamorphosis” (nghệ thuật bóp méo hình ảnh) dựa trên kỹ thuật vẽ airbrush.
  • Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh
    Hãy lựa chọn cho mình một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với công cụ làm trắng da bị rám nắng, tạo album ảnh, thêm hình ngộ nghĩnh vào ảnh, áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng nghệ thuật…
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.