kỹ thuật phân tích ADN môi trường

  • Bếp TK90 tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường Bếp TK90 tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
    Bếp TK90 có thể sử dụng mọi loại chất đốt có nguồn gốc thực vật và phụ phẩm nông nghiệp, hiệu quả sử dụng cao, giá thành rẻ, phù hợp với tất cả các gia đình vùng nông thôn, miền núi.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Tốc độ ánh sáng chậm hơn ta vẫn tưởng? Tốc độ ánh sáng chậm hơn ta vẫn tưởng?
    Một nhà khoa học Mỹ tuyên bố đã tìm được chứng cứ cho thấy tốc độ ánh sáng được mô tả theo thuyết tương đối rộng của Einstein chậm hơn so với giả định lâu nay.
  • Đường thẳng không phải là con đường nhanh nhất? Đường thẳng không phải là con đường nhanh nhất?
    Chúng ta đều biết rằng để đi từ một vị trí A tới vị trí B thì đường thẳng là lựa chọn tối ưu. Thế nhưng vấn đề Toán học sau sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác!
  • Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile
    Xác ướp với đủ các tư thế nằm, ngồi thậm chí nguyên da tóc, xác ướp đang mỉm cười, mặt xác ướp được làm từ da bồ nông…là những xác ướp kỳ bí của người Chinchorro cổ đại tại vùng sa mạc Atacama ở Chile.
  • Những loài động vật kỳ lạ nhất trên thế giới Những loài động vật kỳ lạ nhất trên thế giới
    Thiên nhiên còn biết bao điều kỳ diệu, trong đó co 10 loài động vật mà khi trông thấy bạn cứ ngỡ chúng trong một truyện cổ tích nào đấy!
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.