kỹ thuật trồng cây mãng cầu xiêm

  • Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng
    Trong nhiều thế kỷ qua, bộ lạc du mục Tuareg đã đi khắp sa mạc Sahara, sống rải rác từ Libya cho đến Algeria, Niger và Mali của châu Phi, theo trang Every Culture.
  • Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu? Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu?
    Các nhà khoa học người Italia đã phát hiện ra những con số bí mật trong bức tranh nàng Mona Lisa của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci giúp xác định được bối cảnh gốc của bức tranh nổi tiếng nhất thế giới này.
  • Đây là những cây mà NASA khuyên bạn nên trồng trong nhà Đây là những cây mà NASA khuyên bạn nên trồng trong nhà
    Bạn mới mua nhà nhưng không biết phải trang trí như thế nào? Hãy nghĩ ngay tới việc trồng cây cảnh, vừa "mát mắt" như các cụ nhà ta vẫn khen, lại vừa giúp phủ xanh Trái Đất này, dù chỉ là một phần bé nhỏ.
  • Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới
    Bạn đã từng thấy rất nhiều chữ ký đẹp, độc đáo nhưng những chữ ký độc đáo trong hộ chiếu của công dân Liên bang Nga dưới đấy chắc hẳn sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhiều người đã "không thể tin nổi" đây là các chữ ký hợp pháp.
  • Hút cạn nước ao, phát hiện lăng mộ quái đản bên dưới: Cảnh bên trong ám ảnh chuyên gia Hút cạn nước ao, phát hiện lăng mộ quái đản bên dưới: Cảnh bên trong ám ảnh chuyên gia
    Các nhà khảo cổ học khi đến hiện trường đã phát hiện đó là đỉnh của ngôi mộ cổ bằng gạch xanh! Các chuyên gia nhanh chóng đến hiện trường.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.