k computer

  • Phiên bản Final Fantasy mới nhất ra mắt Phiên bản Final Fantasy mới nhất ra mắt
    Phiên bản mới nhất của một trong những video game kinh điển, Final Fantasy, vừa được tung ra thị trường Nhật Bản và ngay lập tức gây sốt. Để giúp hỗ trợ phiên bản 12, Sony Computer Entertainment đã bắt đầu bán ra các thiết bị chơi game PlayStation 2 với logo Final Fantasy XII dán sẵn, cũ
  • Máy nghe nhạc làm... thay đổi tâm trạng Máy nghe nhạc làm... thay đổi tâm trạng
    Một máy iPod có thể khiến bạn vui, buồn hay òa ra khóc nức nở? Rất có thể điều đó sẽ trở thành hiện thực. Gã khổng lồ Apple Computer vừa đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị nghe nhạc có khả năng tác động đến tâm trạng người nghe và những hành vi của họ.
  • Triển lãm CNTT – Điện Tử lần thứ 11 năm 2006 Triển lãm CNTT – Điện Tử lần thứ 11 năm 2006
    Từ ngày 11 – 15/7/2006 tại TP.HCM, tập đoàn Dữ Liệu Quốc Tế Việt Nam (IDG Việt Nam), Hội Tin Học TP.HCM và phòng Thương Mại & Công Nghiệp Việt Nam sẽ đồng tổ chức “Triển lãm CNTT – Điện Tử 2006” (Vietnam Computer Electronics World Expo 2006) và “Hội thảo toàn cảnh C
  • Apple thu hồi pin MacBook Pro Apple thu hồi pin MacBook Pro
    Apple Computer vừa công bố chương trình Khuyến khích đổi pin cho một số sản phẩm máy tính xách tay MacBook Pro. Nguyên nhân khiến cho nhà sản xuất quyết định thu hồi những loại pin tái sử dụng nói trên xuất phát từ một số lo ngại về vấn đề hoạt động của loại sản
  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.
  • Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc
    Theo các nhà phân tích, các dòng điện thoại có khả năng chơi nhạc có thể trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của máy nghe nhạc Ipod. NPD Group mới công bố Apple Computer vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường máy nghe nhạc kỹ thuật số của Mỹ trong quý 2 với 75.6 % thị phần.
  • Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs
    Hãng Apple Computer Inc. ngày 6/9 đã cho công bố dòng máy iMac mới được trang bị bộ xử lý mới nhất của Intel - Core 2 Duo. Core 2 Duo mới được Intel tung ra vào dịp hè vừa rồi, có tốc độ nhanh hơn những loại chip Intel được tích hợp cho iMac và các máy Macintos
  • Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép
    Hãng máy tính Apple Computer vừa cập nhật phiên bản mới cho chương trình ứng dụng Boot Camp hôm thứ sáu tuần qua. Bản cập nhật này cho phép người sử dụng Mac chạy đồng thời hệ điều hành OS X và Windows XP trên cùng một máy.
  • ECS trình làng mainboard cho Windows Vista ECS trình làng mainboard cho Windows Vista
    Hãng EliteGroup Computer Systems (ECS - Đài Loan) vừa giới thiệu bo mạch chủ ECS PN1 SLI2 Potent, kết hợp các tính năng của bộ vi xử lý Intel® Core™2 Extreme và Chipset NVIDIA nForce® 590 SLI™ để sẵn sàng cho Windows Vista Premium.
  • Cập nhật các bản vá như thế nào cho đúng cách Cập nhật các bản vá như thế nào cho đúng cách
    Với  Windows Automatic Updates, Windows sẽ tiến hành các kiểm tra các bản cập nhật theo định kỳ nhằm bảo vệ computer chống lại các nguy cơ bảo mật mới nhất (các loại virus mới hay các nguy cơ tấn công khác nhau..).