kem viagra

  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2) Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2)
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.
  • 10 phát minh thú vị của người Ai Cập cổ đại (II) 10 phát minh thú vị của người Ai Cập cổ đại (II)
    Trong bài viết trước, người viết đã cung cấp cho bạn đọc những phát minh tuyệt vời của người Ai Cập cổ đại. Và dưới đây là 5 phát minh khá thú vị còn lại trong danh sách.
  • Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về món kem mát lạnh Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về món kem mát lạnh
    Trong những ngày hè nắng nóng oi ả, kem chính là vị cứu tinh giúp giải nhiệt hữu hiệu nhất. Vậy mọi người có muốn khám phá những điều thú vị xung quanh món ăn thơm ngon mát lạnh này không? Sau đây là một số sự thật chắc chắn sẽ khiến các bạn không khỏi ngạc nhiên.
  • Ý nghĩa của những vạch màu trên tuýp kem đánh răng là gì? Ý nghĩa của những vạch màu trên tuýp kem đánh răng là gì?
    Chắc hẳn trong số chúng ta, ai cũng từng thắc mắc về cái vạch màu nhỏ phía cuối cùng tuýp kem đánh răng, mỹ phẩm...
  • Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn
    Hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây ở khoảng cách quan sát bình thường trước màn hình, nếu bạn không nhìn thấy khuôn mặt của nhà vật lý thiên tài Albert Einstein, mà thay vào đó là khuôn mặt của nữ minh tinh huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe, bạn có thể phải đi thăm khám bác sĩ nhãn khoa vì thị lực kém.
  • 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim
    Sự xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu như: đau ngực, khó thở, mệt mỏi vô cớ… cần được theo dõi và đi khám ngay. Vì rất có thể bạn đang mang trong mình một căn bệnh nguy hiểm: bệnh tim.
  • Những lợi ích của kẽm đối với cơ thể Những lợi ích của kẽm đối với cơ thể
    Kẽm nổi tiếng với tác dụng tích cực đối với hệ miễn dịch. Chưa hết, sự thiếu hụt nó có thể dẫn đến huyết áp thấp, tăng trưởng xương chậm, chán ăn, mất khứu giác và vị giác, trầm cảm...