keo dính magnetocuring

  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • Người ta bán gì ở chợ đen? Người ta bán gì ở chợ đen?
    Kinh tế ngầm là một thị trường nơi mà tất cả các hoạt động thương mại được tiến hành mà không liên quan đến thuế, luật và các quy định thương mại.
  • Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực
    Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một vật thể nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở Nam Cực qua ảnh vệ tinh Google Earth.
  • Những sai lầm trong phim kinh dị Những sai lầm trong phim kinh dị
    Cứ theo định luật Newton thì hình tượng các con ma sẽ phải xây dựng lại hết, một nhà vật lý - người đã sử dụng toán học và lý học để tìm ra các lỗ hổng trong cách tạo hình ma và ma cà rồng của Hollywood - tuyên bố.
  • Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh
    Số các vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi là đĩa bay, xuất hiện trong năm 2009 được dự đoán sẽ lập kỷ lục nhiều nhất từ trước đến nay tại Anh, sau khi ngay từ nửa đầu năm đã ghi nhận hàng trăm trường hợp.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Duy vật biện chứng mang ý nghĩa định mệnh Duy vật biện chứng mang ý nghĩa định mệnh
    Như chúng ta biết, mỗi dân tộc đều có một đấng sáng tạo riêng của họ để tôn thờ, dần hình thành những đạo giáo và tất cả đều hướng đến cái tốt đẹp. Rất hay!