khác biệt văn hóa

  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại
    Bất chấp nỗ lực của các nhà khảo cổ và sử gia, sự sụp đổ một số nền văn minh trong lịch sử loài người vẫn là ẩn số.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.