khám phá sao hỏa trên trái đất

  • Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh
    Tìm hiểu toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Sao Hỏa “nóng” hơn 0°C Sao Hỏa “nóng” hơn 0°C
    Sau khi hạ cánh thành công ngày 6/8, robot Curiosity của Cơ quan Không gian Mỹ (NASA) bắt đầu hành trình khám phá sao Hỏa và đều đặn chuyển dữ liệu về trái đất.
  • Cách đưa chúng ta đi tới hệ sao khác cách Trái Đất 40.000 tỷ kilomet của Stephen Hawking Cách đưa chúng ta đi tới hệ sao khác cách Trái Đất 40.000 tỷ kilomet của Stephen Hawking
    Stephen Hawking đang ủng hộ kế hoạch gửi tàu vũ trụ nhỏ chỉ bằng chiếc iPhone tới một hệ sao khác chỉ trong vòng một thế hệ.
  • Những thú vị bất ngờ về Trái đất Những thú vị bất ngờ về Trái đất
    Trái đất - “ngôi nhà xanh” của chúng ta luôn chứa đựng trong nó rất nhiều câu chuyện kỳ lạ và thú vị mà không phải ai cũng có thể biết hết.