khí quyển ngoài địa cầu

  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật? Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật?
    Hình ảnh lục địa Atlantis, một quốc gia vĩ đại và hùng cường, mà sự thống trị đối với thế giới cổ đại đột ngột chấm dứt chỉ sau một thảm họa.
  • Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama? Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama?
    Một video mới đây của CNN có tên “Đĩa bay xuất hiện trong lễ nhậm chức của tổng thống Barack Obama” đã khiến các cư dân mạng phát sốt.
  • Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
    Vật thể bay bí ẩn rơi ở bang Neww Mexico, Mỹ, cách đây 64 năm có thể là một phi cơ gián điệp của Liên Xô, chứ không phải đĩa bay của người ngoài hành tinh.
  • UFO quái dị giữa trời Hà Lan UFO quái dị giữa trời Hà Lan
    Một vật thể bay không xác định lạ rơi từ trên trời giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Amsterdam, Hà Lan ngày 5/8 vừa qua.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Stephen Hawking hé lộ những điều người ngoài hành tinh biết về Trump Stephen Hawking hé lộ những điều người ngoài hành tinh biết về Trump
    Nhà vật lý Stephen Hawking, người mạnh mẽ tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho rằng, những sinh vật ngoài Trái đất không hề bận tâm đến sự nổi lên của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...