khó tiêu

  • Chướng bụng đầy hơi kéo dài và cách chữa trị Chướng bụng đầy hơi kéo dài và cách chữa trị
    Chướng bụng đầy hơi khó tiêu là hiện tượng không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, việc thường xuyên gặp phải triệu chứng này cũng gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
  • Tác dụng của lá vối đối với sức khỏe Tác dụng của lá vối đối với sức khỏe
    Nước lá vối là loại nước được sử dụng rộng rãi giống như nước chè trong việc giải khát. Ngoài ra, nước lá vối còn sử dụng điều trị 1 số bệnh như tiều đường, đầu bụng khó tiêu,...
  • Công dụng tuyệt vời của loài quả dại mọc khắp Việt Nam Công dụng tuyệt vời của loài quả dại mọc khắp Việt Nam
    Me rừng không chỉ có tác dụng chữa tiểu đường, thúc đẩy tiêu hóa và chữa cao huyết áp mà còn được sử dụng như một phương thuốc để hạ sốt, hỗ trợ điều trị rối loạn gan, khó tiêu...
  • Mỹ tìm cách ngăn siêu lợn xâm nhập từ Canada Mỹ tìm cách ngăn siêu lợn xâm nhập từ Canada
    Quần thể siêu lợn rất khó tiêu diệt ở Canada đe dọa tràn qua biên giới phía nam và các bang như Minnesota, North Dakota và Montana đang tìm cách ngăn chặn chúng xâm nhập.
  • Nhìn nhận mới về cách não bộ định vị cơn đau Nhìn nhận mới về cách não bộ định vị cơn đau
    Cơn đau trong lồng ngực thật ra là do đau tim hay là do khó tiêu? Một cuộc nghiên cứu mới của trường đại học Y dược Wake Forest tiết lộ khả năng có nhiều khu vực của não bộ tham gia vào việc xác định vị trí của cơn đau hơn chúng ta vẫn tưởng.
  • "Nhà máy" sản xuất thuốc ung thư ngay trong cơ thể "Nhà máy" sản xuất thuốc ung thư ngay trong cơ thể
    Tế bào ung thư ở khắp các cơ quan trong cơ thể nên rất khó tiêu diệt chúng mà không gây ảnh hưởng tới tế bào khỏe mạnh. Tuy nhiên, phân tử siêu nhỏ mà các nhà khoa học của MIT tạo ra có thể xác định được các khối u và sản xuất thuốc ngay trong cơ thể để tiêu diệt chúng.
  • Choáng với bột ninh nhừ siêu tốc Choáng với bột ninh nhừ siêu tốc
    Loại bột hầm nhừ không nhãn mác giúp rút ngắn quá trình làm nhừ thực phẩm cứng như xương, đậu hạt từ 4-5 giờ xuống còn 10-20 phút đang được bày bán đầy rẫy ngoài chợ. Theo một nhà khoa học, nếu bột không tinh khiết, dùng quá liều, ăn vào sẽ đầy bụng, khó tiêu.