khóc

  • Giúp bé không khóc đêm Giúp bé không khóc đêm
    "Tiếng khóc được kiểm soát" - một nghiên cứu mới đây gây nhiều tranh cãi của Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia Melbourne (Australia) cho thấy, việc bỏ qua những lần khóc đêm sẽ giúp trẻ tự tạo cho mình một kiểu ngủ đêm hợp lý, ít gây phiền hà
  • Tại sao chúng ta khóc? Tại sao chúng ta khóc?
    Bất cứ bà mẹ nào dỗ đứa con khóc ngằn ngặt lúc 3 giờ sáng đều có thể cho bạn biết, nước mắt không phải lúc nào cũng là cách truyền tải thông điệp rõ nhất. Thực tế, biểu lộ sự đau khổ chỉ là một phần của câu chuyện.
  • Liệu cá có biết khóc? Liệu cá có biết khóc?
    Cá cũng biết ngáp, ho, thậm chí còn ợ hơi. Nhưng chúng không bị ngạt. Theo nhà sinh vật biển đã nghỉ hưu Steve Webster tại Monterey Bay, khóc là một phản xạ xúc cảm chỉ có ở động vật có vú có bộ não lớn.
  • Giải mã tiếng khóc của bé Giải mã tiếng khóc của bé
    Nếu bé khóc khi đang nằm trong nôi, bạn hãy kiểm tra xem, nếu bé không có vẻ là đã ngủ thì nguyên nhân có thể là bé buồn ngủ, bé đói hoặc cần có người bên cạnh.
  • Tai nạn thảm khốc Tai nạn thảm khốc
    Trong một cuộc thi lấy bằng xe, ban giám khảo hỏi một anh chàng nọ:- Trong trường hợp xe anh bị lao xuống dốc với tốc độ cực lớn, nhưng xe lại đứt phanh. Bên phải là vách núi, bên trái là vực thẳm, thì anh sẽ xử lý làm sao?
  • Sông băng "khóc" Sông băng "khóc"
    Biển băng ở Bắc Cực đã mỏng đi đáng kể trong những thập niên gần đây, những lớp băng vĩnh cửu đang dần bị thay thế bởi lớp băng thay đổi theo mùa.
  • Mùa khô 2005-2006: Hạn hán khốc liệt? Mùa khô 2005-2006: Hạn hán khốc liệt?
    Theo Phó Giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương Nguyễn Lan Châu, mùa khô 2005-2006, tình hình hạn hán có khả năng diễn ra khốc liệt hơn mùa khô 2004-2005, năm xảy ra đợt khô hạn nghiêm trọng nhất trong 40 năm qua.