khói bụi indonesia

  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại
    Kho báu Nimrud, kho báu Thiên Nga Đen, "núi vàng" trong đền Sree admanabhaswamy,... là những kho báu lớn nhất của nhân loại đã được con người phát hiện ra.
  • Bí ẩn về "đám khói lạ" trên sao Hỏa Bí ẩn về "đám khói lạ" trên sao Hỏa
    Trước thời điểm Mars One sắp công bố đoàn người lên sao Hỏa, điểm khói “lạ” đang được quan tâm trở lại nhưng vẫn chưa có lời giải đáp, theo tờ Time.
  • Con trăn dài nhất thế giới qua đời Con trăn dài nhất thế giới qua đời
    Con trăn dài nhất thế giới trong môi trường nuôi nhốt vừa qua đời trong một vườn thú tại bang Ohio, Mỹ, sau thời gian chung sống với môt khối u.
  • Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược" Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược"
    Khi nhắc tới tiến hóa, người ta vẫn luôn tin rằng đây là quá trình bạn không thể đi giật lùi. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới phát hiện tiến hóa không phải luôn luôn là quá trình tiến về phía trước, theo một hướng.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.
  • Có hơn một bộ não đằng sau công thức E=mc2 Có hơn một bộ não đằng sau công thức E=mc2
    Công thức nổi tiếng E=mc2 gắn liền với tên tuổi của nhà bác học vĩ đại Einstein. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây cho biết không chỉ có duy nhất một bộ não đằng sau phương trình nổi tiếng này.