không ăn quá no

  • Nhật Bản thành công nuôi phôi chuột trong không gian Nhật Bản thành công nuôi phôi chuột trong không gian
    Nhóm nghiên cứu Nhật Bản đã thành công trong việc phát triển trứng chuột được thụ tinh thành phôi nang - giai đoạn đầu tiên của quá trình biệt hóa tế bào - trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS.
  • Phụ nữ không nên quá buồn vì "ngực lép" Phụ nữ không nên quá buồn vì "ngực lép"
    Những phụ nữ sở hữu kích cỡ ngực khiêm tốn không nên quá buồn, bởi nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 của họ sẽ thấp hơn hẳn so với những thân hình “bốc lửa”.
  • Không nên quá tin tưởng vào Tamiflu Không nên quá tin tưởng vào Tamiflu
    Trên tạp chí Lancet của Anh, giới chuyên môn khẳng định không có bằng chứng cho thấy loại thuốc chống cúm hàng top hiện nay có hiệu quả triệt để đối với virus H5N1 và có thể sẽ ít được dùng một khi virus đột biến thành chủng gây đại
  • Để các thiết bị số không bị quá tải Để các thiết bị số không bị quá tải
    Nhà bạn đang sở hữu những thiết bị kĩ thuật số như máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim kĩ thuật số, các sản phẩm nghe nhìn… thông thường dịp Tết về cũng chính là lúc nhóm các sản phẩm này hoạt động hết công suất và đôi khi b
  • Không có quá khứ, não không tính được tương lai! Không có quá khứ, não không tính được tương lai!
    Chúng ta luôn dự kiến những hành động sẽ xảy ra đối với bản thân dựa trên các bối cảnh mà chúng ta đã biết, tức đã trải qua. Ví dụ, khi nghĩ đến buổi sinh nhật sắp đến, chúng ta luôn nhớ lại buổi sinh nhật của năm ngoái.
  • Duyệt web không thông qua trình duyệt Duyệt web không thông qua trình duyệt
    Nếu từng phải ngồi trước một chiếc PC bị chặn Internet Explorer (chẳng hạn trong thư viện), người sử dụng sẽ thấy những tiện ích như phần mềm tính toán Windows Calculator trở nên hữu ích.
  • Tại sao "se duyên" trên mạng không hiệu quả? Tại sao "se duyên" trên mạng không hiệu quả?
    Dù được quảng cáo là cách giúp những người độc thân tìm được “một nửa” của mình nhanh nhất nhưng việc se duyên trên mạng, hay hẹn hò trực tuyến, đem lại rất ít thành công.