không hút thuốc

  • Bỏ thuốc lá mà không tăng cân Bỏ thuốc lá mà không tăng cân
    Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe như điều mọi người đều biết là làm tăng nguy cơ bị mắc bệnh ung thư, tim mạch và phổi. Nếu bạn không hút thuốc thì đừng bao giờ hút, nếu bạn là người hút thuốc thì hãy bỏ ngay. Bỏ thuốc lá là một c&o
  • Hút thuốc thụ động, cũng có nguy cơ bị ung thư Hút thuốc thụ động, cũng có nguy cơ bị ung thư
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, chỉ cần phơi nhiễm với khói thuốc lá trong 1 giờ làm việc ở các nhà hàng, quán ăn… cũng đủ để chất gây ung thư NNK tăng 6% ở những nguời không hút thuốc.
  • Người hút thuốc lá giảm thị lực nhanh Người hút thuốc lá giảm thị lực nhanh
    Người hút thuốc lá dễ có nguy cơ suy giảm thị lực ở tuổi già do thoái hóa hoàng điểm cao gấp bốn lần những người không hút thuốc. Một nghiên cứu của các nhà khoa học Úc được công bố trên tạp chí Văn khố Nhãn khoa hôm 13-8 đã khuyến cá
  • Mẹ hút thuốc lá, con dễ béo phì! Mẹ hút thuốc lá, con dễ béo phì!
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật, những phụ nữ hút thuốc khi mang thai có thể sinh con có nguy cơ béo phì cao gấp 3 lần so với con của những bà mẹ không hút thuốc. Nghiên cứu này được thực hiện trong gần 20 năm qua bởi một nhóm chuy&e
  • Hút thuốc gây hói đầu Hút thuốc gây hói đầu
    Những ai hút trên 20 điều thuốc mỗi ngày sẽ phải chịu nguy cơ hói đầu cao gấp 2 lần những người không hút thuốc. Và thậm chí nguy cơ này vẫn còn kể cả khi người đó mới từ bỏ thuốc lá.
  • Hút thuốc lá có thể gây ung thư đại tràng Hút thuốc lá có thể gây ung thư đại tràng
    Thuốc lá lại bị kết tội... Một nghiên cứu đăng trên tạp chí khoa học quốc tế Gastroenterology cho biết, hút thuốc làm tăng nguy cơ mắc loại bệnh ung thư đại tràng lên 2,14 lần so với những người không hút thuốc bao giờ.
  • Hơn 41% nguy cơ bị trầm cảm ở những người hút thuốc Hơn 41% nguy cơ bị trầm cảm ở những người hút thuốc
    Nguy cơ mắc chứng trầm cảm ở những người hút thuốc tăng 41% so với những người không hút thuốc. Đây là kết luận của 1 cuộc nghiên cứu với 8.556 đối tượng tham gia của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Navarra, cộng tác với Trường Đại học Palmas de Gran Canaria và trường Y tế Harvard (Mỹ).
  • Những thói quen giúp não minh mẫn tới già Những thói quen giúp não minh mẫn tới già
    Tập luyện thể dục đều đặn, thường xuyên trau dồi kiến thức, không hút thuốc lá và tích cực tham gia hoạt động xã hội là những yếu tố giúp bạn duy trì khả năng tư duy sắc bén suốt đời.