không hút thuốc

  • Hút thuốc làm tăng nguy cơ mắc bệnh lao Hút thuốc làm tăng nguy cơ mắc bệnh lao
    Một nghiên cứu mới đây ở Đài Loan cho thấy, những người hút thuốc lá có nguy cơ bị phát triển khuẩn lao gấp hai lần so với những người không hút thuốc.
  • Thuốc lá làm giảm trí thông minh Thuốc lá làm giảm trí thông minh
    Những người hút thuốc lá có chỉ số thông minh thấp hơn người không hút thuốc và thời gian hút càng dài thì trí tuệ của con người càng sa sút.
  • Thiết bị phát hiện khói thuốc Thiết bị phát hiện khói thuốc
    Thiết bị mới của Đại học Dartmouth (Mỹ) có thể phát hiện ngay lập tức hàm lượng nicotine trong không khí gây ảnh hưởng đến những người không hút thuốc.
  • Thuốc lá làm tiêu hủy nhiễm sắc thể Y ở đàn ông Thuốc lá làm tiêu hủy nhiễm sắc thể Y ở đàn ông
    So với các bạn đồng giới không hút thuốc, những nam giới hút thuốc tăng gấp 3 nguy cơ bị mất các nhiễm sắc thể giới tính Y của họ, theo một nghiên cứu mới.
  • Phát hiện mới về nguyên nhân gây ung thư phổi Phát hiện mới về nguyên nhân gây ung thư phổi
    Các nhà khoa học phát hiện cơ chế khiến ô nhiễm không khí gây ung thư phổi ở những người không hút thuốc. Nghiên cứu này được đánh giá là bước đột phá cho khoa học và xã hội.
  • Hút thuốc lá độc hại dưới mọi hình thức Hút thuốc lá độc hại dưới mọi hình thức
    Thông điệp của Ngày thế giới không hút thuốc lá cũng như Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm nay là "Thuốc lá - Độc hại chết người dưới mọi hình thức và vỏ bọc". Không chỉ tiêu tốn về tiền bạc, mất mát về sức khoẻ, thô
  • Thuốc lá - Thủ phạm của bất lực Thuốc lá - Thủ phạm của bất lực
    Theo tính toán, những người hút trên một bao thuốc lá mỗi ngày sẽ có nguy cơ bị rối loạn xuất tinh cao hơn nhiều, so với nhưng người không hút thuốc. Một nghiên cứu mới đây đã chứng minh rằng hút thuốc quá nhiều gây ra