khúc cua

  • Video: Tại sao bánh tàu hỏa không phải hình tròn đều? Video: Tại sao bánh tàu hỏa không phải hình tròn đều?
    Bánh tàu hỏa được thiết kế gần giống hình nón nhằm đảm bảo tàu không trật khỏi đường ray và dễ dàng chạy qua khúc cua
  • Video: Những cung đường nguy hiểm nhất thế giới Video: Những cung đường nguy hiểm nhất thế giới
    Khúc cua gấp, dốc đứng, làn đường hẹp, ổ gà... khiến một con đường trở nên nguy hiểm. Cùng tìm hiểu những cung đường nguy hiểm nhất thế giới qua video dưới đây nhé.
  • Hãng Honda sản xuất xe hơi tự lái Hãng Honda sản xuất xe hơi tự lái
    Xe Honda Accord ADAS tự động tăng và giảm tốc độ - thậm chí chạy vòng ở những khúc cua. Cứ mười giây, tài xế chỉ cần chạm nhẹ vào tay lái là được. Xe Honda Accord này sẽ được bán với giá 45.580 USD vào tháng ba tới và tất cả các l
  • Video: Xe tay ga ba bánh Video: Xe tay ga ba bánh
    Sway không được trang bị một động cơ với mã lực "khủng" những qua đoạn video giới thiệu chúng ta vẫn cảm nhận được tốc độ và sự linh hoạt khi chiếc xe "lướt" trên đường, đặc biệt là khi qua các khúc cua.
  • Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ
    Trong khi lái xe vào tối 11/5, Jason Leon và một người bạn phát hiện một khúc của con trăn dài khoảng 1 mét đang thò ra bên đường. Leon quyết định dừng lại, ra khỏi xe, túm cổ con bò sát và lôi ra. Lúc đó, anh mới biết nó thực sự lớn thế nào.
  • Sway, mẫu xe tay ga ba bánh kì lạ Sway, mẫu xe tay ga ba bánh kì lạ
    Sau nhiều năm phát triển, Sway đã được công bố như một mẫu thử nghiệm xe tay ga thể thao chạy bằng điện hoàn toàn mới. Chiếc xe này có hệ thống bánh lái đặc biệt với các bánh xe có thể nghiêng theo từng khúc cua, nhờ đó tăng khả năng bám đường hơn cũng như đem lại nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị.
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.