khạc nhổ

  • Đười ươi xài iPad Đười ươi xài iPad
    Những con đười ươi trong một vườn thú tại Mỹ sẽ có cơ hội trò chuyện với đồng loại của chúng tại những vườn thú khác nhờ ứng dụng đàm thoại video trên máy tính bảng iPad.
  • Hệ Mặt trời có đến…110 hành tinh? Hệ Mặt trời có đến…110 hành tinh?
    Hành tinh thứ chín của Hệ Mặt Trời có thể được tái sinh và kéo theo hơn 100 người bạn khác, nhờ một định nghĩa mới phản bác lại định nghĩa đã "giáng cấp" sao Diêm Vương năm 2006.
  • Ấn Độ biến sa mạc thành "ốc đảo" điện mặt trời Ấn Độ biến sa mạc thành "ốc đảo" điện mặt trời
    Từng là một vùng sa mạc rộng lớn, công viên Bhadla ở bang Rajasthan giờ đây mang diện mạo hoàn toàn khác nhờ hàng triệu tấm pin mặt trời.
  • Loài chim vặt lông con mồi và giam vào "nhà tù" đá Loài chim vặt lông con mồi và giam vào "nhà tù" đá
    Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhổ lông bay rồi nhét chúng vào khe đá để làm nguồn thức ăn dự trữ.
  • Quan chức lập blog để bàn chuyện nếp sống Quan chức lập blog để bàn chuyện nếp sống
    Trương Tân Thực, bí thư Thành ủy Túc Thiên (Giang Tô, Trung Quốc), viết: "Có nhiều cán bộ ăn mặc lôi thôi, vừa đi vừa xỉa răng, khạc nhổ, vứt rác bừa bãi, đi nhà vệ sinh không dội nước, gây ô nhiễm môi trường...”. Ngay lập tức, blog của ông đư
  • 5 thay đổi lớn làm nên "cuộc sống số" hoàn hảo 5 thay đổi lớn làm nên "cuộc sống số" hoàn hảo
    Rào cản biên giới không còn là trở ngại vì Internet đã kết nối toàn cầu, khiến người ta có thể xâm nhập thị trường khác từ bên kia đại dương, tìm hiểu và cưới chồng ở châu lục khác nhờ những cái nhấn chuột...
  • Máy bay vũ trụ sắp trở thành hiện thực Máy bay vũ trụ sắp trở thành hiện thực
    Máy bay vũ trụ Skylon được thiết kế với khả năng cất cánh và hạ cánh như những thế hệ máy bay truyền thống khác nhờ các đường băng. Tuy nhiên, Skylon có khả năng chuyên chở tới 15.000kg hàng hóa lên quỹ đạo.
  • Cái chết có cảm giác như thế nào? Cái chết có cảm giác như thế nào?
    Các nhà khoa học đã tìm nhiều cách để giải thích điều gì sẽ xảy đến với cơ thể và tâm trí con người khi cận kề cái chết qua siêu hình học và tâm linh, tuy các nhà hoá học lại có cách tiếp cận khác nhờ vào phân tích phản ứng sinh hóa cơ thể người.