khả năng đếm

  • Những phát hiện mới về chất kích dục Những phát hiện mới về chất kích dục
    Với sự tiến bộ của y học đã phát hiện ra nhiều loại hóa chất lành mạnh có nguồn gốc từ thực phẩm hoặc chính trong cơ thể con người giúp tăng khả năng tình dục cho con người.
  • Bất ngờ với một robot tự ý thức được về bản thân Bất ngờ với một robot tự ý thức được về bản thân
    Các nhà khoa học tại New York bất ngờ phát hiện một robot vượt qua được câu hỏi thử nghiệm khả năng nhận thức bản thân vốn dành cho con người.
  • Ma cà rồng bị "vặt răng" Ma cà rồng bị "vặt răng"
    Hồi tháng 6, các nhà khảo cổ phát hiện di cốt của một số người bị coi là ma cà rồng tại thành phố Sozopol, Bulgaria. Họ chết từ khoảng 700 năm trước. Nhóm chuyên gia thấy hai thanh sắt xuyên qua vị trí ngực của hai bộ xương. Sự hiện diện của thanh sắt cho thấy người xưa dùng nó để ngăn chặn khả năng hồi sinh của "ma cà rồng".
  • Phát hiện cây thủy tùng có thể sinh sản bằng rễ Phát hiện cây thủy tùng có thể sinh sản bằng rễ
    Các nhà khoa học phát hiện nhiều cây thủy tùng non được sinh sản bằng hình thức tái sinh chồi trên các rễ thở bị thương của cây mẹ.
  • Vì sao mèo tìm được đường về nhà? Vì sao mèo tìm được đường về nhà?
    Người chủ của chú mèo này sống ở thành phố Rostov-na-Dona, đã mang theo chú khi đến thăm nhà một người bạn ở thành phố Crasnodon thuộc tỉnh Lugansk, Ucraina và chú đã bị lạc mất chủ nhân của mình tại đây.
  • Bí kíp "ngược đời" giúp bạn thuyết phục đối phương trong tích tắc Bí kíp "ngược đời" giúp bạn thuyết phục đối phương trong tích tắc
    Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Đức đã chỉ ra bí kíp để bạn có thể "bách chiến bách thắng" khi thuyết phục đối phương - đó là tránh nhìn thẳng vào mắt của họ.
  • 10 thí nghiệm thú vị với lửa 10 thí nghiệm thú vị với lửa
    Với một chút kiến thức vật lý và hóa học, bạn hoàn toàn có thể làm chủ ngọn lửa như các vị thần trong truyền thuyết.