khả năng giao tiếp của robot

  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • 8 siêu năng lực "quái dị" của cơ thể mà bạn chưa bao giờ nhận ra 8 siêu năng lực "quái dị" của cơ thể mà bạn chưa bao giờ nhận ra
    Các bạn biết không, thực sự cơ thể của chúng ta kỳ diệu hơn các bạn nghĩ rất nhiều. Chúng ta có những "siêu năng lực" và vẫn sử dụng chúng hàng ngày, nhưng lại chưa bao giờ nhận ra điều đó.
  • Gene quyết định khả năng ghi nhớ của con người Gene quyết định khả năng ghi nhớ của con người
    Khả năng ghi nhớ và học hỏi của người có thể được quyết định bởi gene.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa
    Nhà sử học nghệ thuật nghiệp dư ở bang Texas (Mỹ) William Varvel cho biết sau 12 năm nghiên cứu, ông đã giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười của nàng Mona Lisa.
  • 7 khả năng siêu nhiên của con người 7 khả năng siêu nhiên của con người
    Khả năng nghe màu và nếm màu sắc, định vị bằng tiếng vang, nhìn thấy vầng hào quang xung quanh người khác là những giác quan siêu nhiên mà ít người sở hữu.
  • "Luyện não" với những câu hỏi logic cực kỳ khó nhằn! "Luyện não" với những câu hỏi logic cực kỳ khó nhằn!
    Chỉ từ một vài manh mối ít ỏi, liệu bạn có thể tìm ra lời giải cho những câu hỏi logic cực kỳ "khó nhằn" dưới đây với khả năng suy luận của mình!
  • Đã tìm ra cách đọc ý nghĩ Đã tìm ra cách đọc ý nghĩ
    Các nhà khoa học đã có thể nhận biết được một người đang dự định làm gì trước khi anh ta chưa bắt tay vào việc thực hiện. Sở dĩ họ có thể làm được việc này là vì họ kiểm tra được hoạt động của bộ não.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.